#MyVampireBoss"Oo na Babalik na?

1.1K 32 1
                                    

"Pagpapatuloy...

#Jass pov's

"!!Tama na Jass..

Umiiyak na sabi ni anne saakin nasa bahay na kami nasa sofa ako ngaun at hindi parin tumitigil sa pag iyak hindi ko alam kung paano muli ako mag uunpisa dahil wala na ang pinaka babaeng mahal na mahal ko ang nanay ko.

"!!Anne.. hindi kona kaya.. gusto ko narin sumunod kay nanay...

humahagolgol kung sabi kay anne agad naman akong niyakap ni anne..

"!!Jass andito pa naman kami ehh hindi ka namin iiwan..

Sabi ni anne nasa gilid ko ang mga bakla..

Oo nga meme andito kami para sayo..

Naka ngiti ng sabi ng mga bakla kahit na masakit saakin ang pagkawala ng nanay ko magpapakatatag nalang ako para sa mga kaibigan ko. Sila na ang pamilya..

"Maraming salamat sainyo?

Pasasalamat ko sakanila.. nagyakapan kaming lahat. Pero si anne yakap na yakap saakin..

Uyy anne.. kung maka yakap ha..

Sabi ko kay anne parang my ibang sabihin ang yakap niya..

Uy anne matanong lang kita bakit ka lagi nagpapaganda  ha saakin kaba nagpapaganda ohh my iba ha kakaiba kasi ung yakap mo ngaun ehh hindi mo naman ako niyayakap ng ganto parang my gusto kang hilingin saakin ahh..

Puna ko sakanya pag my gusto kasi siyang hilingin saakin nagiging ganto siya ehh..

Ehh Jass kasi si Vhong ang gwapo.

Naka ngiting sabi niya..

"!!Nako nako ngangabo tigilan mo si papa vhong ko ha ba kung anong magawa ko sa bibig mo..

Sabi ko kainis ehhh

Bakit bet mo ba siya..

Tanong ni anne saakin..

Yess seeken leng seye...

Pabaklang sagot ko. Napa buntong hininga lang siya..

Uy ngangabo ok lang namam saakin na nagustohan mo siya.

Naka ngiting sabi ko nakita kong lumawak ang ngiti niya.. tanggap ko naman hanggang kaybigan nalang kami ni  papa vhong eh kaya ok na rin saakin na si vhong na ang kulitin niya kesa saakin hindi ko kasi siya talaga gusto hanggang pren lang talaga kami sisteret kunbaga.. mahal ko siya ehh..

Talaga ok lang sayo na magka gusto ako sa vhong nayun hindi ka mag seselos..

Naka ngising sabi niya..

Kaloka ngangabo ha ako pa talaga ang magseselos ha..

Taas kilay kung sabi sakanya..

Hehehe edi tutulohan mo ako sakanya..

Ngiting ngiting sabi ng sisteret ko saakin..

Ok sige bumitaw kalang sa pagkakayakap saaki------------------..

Hindi kona natuloy ang sasabihin ko kasi my nakita akong anino ng isang babae sa my kwarto ko..

Oh bakit..

Tanong saakin ni anne..

Ha wala akala ko kasi may tao sa kwarto ko..

Sagot ko.  Nanlaki ang mata niya pati ung mga bakla..

"My 🐲Vampire Boss?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon