Sorry po kung my mga mali sana po magustuhan ninyo pa vote at comment nalang po love u po..
""""""""""""
"!!!Wow "Jass andito kana ulit..
Tili ng mga kasamahan ko dahil ito na ako ulit nagbalik sa trabaho kahit ayaw ko bumalik dito wala akong magagawa. Kaya pumayag na ako sa gusto niya. Simula ng pumayag ako hindi kona siya nakita ngaun ko palang siya makikita ulit ngaun ay masaya akong yumakap sa mga kaybigan ko lalo na kala anne at sa mga baklang tuwang tuwa na makita muli ako na maayos..
Pumayat ka kawawa naman ang bebe ko..
Sabi ni anne na naka lingkis sa braso ko..
Uy mandiri ka nga ngangabo..
Nandidiring sabi ko kasi ito nanaman siya.
Namiss kalang niyan meme..
Naka ngiting singit nila archie..
Teka maiba tayo bakit ka bumalik diba galit ka kay madam....
Pag tatanong ni buern kaya napa tingin ako skakanya dahil sa tanong niya saakin hindi ko pwedeng sabihin sa kanila kung bakit.
Ahh kasi wala na akong mahanap na trabaho ehh saka pinabalik naman ako ni madam dito..
Sagot ko na tinanggap na lang nila pero pakiramdam ko nanlalamig ako ngaun na parang my naka yakap saakin..
"Uy bakla kanina pa ako nag aantay sayo miss na kita...
Bulong sa hangin na nadinig ko pero ako lang ang naka rinig non alam kung sakanya yun ng galing.
Ahh mga bess kaylangan ko ng puntahan si madam baka hinahanap na ako non at baka matanggal nanaman ako sa trabaho ulit..
Pagpapaalam ko na sa mga kaybigan ko..
Ok sige kita nalang tayo mamaya..
Naka ngiting sabi na nila isa isa silang umakap saakin at iniwan na nila ako ngumiti lang ako dahil sa tuwa na nararamdaman ko kahit paano napasaya nila ako kahit na maraming gumugulo sa utak ko maging boss mo ba naman ang isang vampira hindi kabahan. Dahan dahan na akong naglakad papunta sa opisina niya na saradong sarado kahit na puro salamin ito ay itim naman kaya hindi mo siya kita sa loob.
Pumasok kana...
Sabi niya tapos nanlamig ang pisnge ko pero wala siya isang anino lang na mabilis na pumasok sa loob napa tingin ako sa mga taong nasa paligid ko pero parang wala silang nakita kaya napa hinga nalang ako at dahan dahan kunang binuksan ang pinto ng opisina niya hindi naman kasi ako makakapasok kundi ko bubuksan ehh..
Andito na po ako madam..
Sabi ko habang papasok sa loob alam kung alam niya pero sinabi ko lang kasi trip ko. Naka ngisi pa ako ng biglang my dalawa ng pulang mata ang sumalubong saakin napa sandal ako sa salaming pader ng opisina niya dahil ngaun ay naka yakap na siya madilim sa loob ng opisina niya kaya ung mata lang niya ang nakita ko kahit na my kaba sa dibdib nilaksan ko ang loob ko..
Ahm madam mag tratrabaho na po ako..
Tanong ko habang siya ay naka yakap parin..
Diba ito nag tratrabaho kana.
Sabi niya..
Ahh .
Taka kung sabi..
Wala kang gagawin dito kalang sa loob trabaho mo un..
Sabi niya habang sinisisik ang ulo sa leeg ko dahil doon napapalunok ako hanggang nagulat nalang ako ng bigla niyang inangat ang dalawang binti niya sa bewang ko kaya ayun buhat buhat ko siya na parang bata..
A-ang bigat mo madam..
Reklamo ko sinubukan kong buksan ang ilaw ng magwagi ako agad ko itong binuksan napa kapit ako sa likod niya dahil sa paghikpit ng
Yakap niya duon kulang nakita na subrang ganda pala niya naka tingin siya saakin ang lapit lapit ng mukha niya sa akin buhat buhat ko parin siya. Tulala parin ako sa ganda niya naka titig lang siya pero ng mapatingin siya sa ilaw bigla niyang siniksik ang ulo niya sa leeg ka nagpa sandal sa amin sa salamin na pader ramdam ko na yumanig ung salamin buti nalang hindi nabasag.."Pa-patayin mo ung ilaw..
Sabi niya.
"A-ahhhh a-ayoko...
Kinakabahan kung sagot sakanya..
Sabing patayin mo ehh..
Sabi niya ulit..
"A-ayoko nga.
Sagot ko ulit..
"Ano gusto mo ikaw ang patayin ko.
Sabi niya na nagpa tayo ng balihibo ko..
Ahh ok ok sige ito na po...
Sabi ko agad kona pinatay ung ilaw sa takot ko sakanya na baka tutuhanin niya ung sinabi niya kaya sinunud kuna agad baka paglabas ko dito ehh wala na akong leeg.
Ba-baba na po ka-kayo ma-madam..
Sabi ko nabibigatan na ako ehh naramdaman kung binababa na niya ung binti niya kaya naka hinga na ako ng maluwag pero akala ko tapos na dahil bigla niya ako hinila. Ngaun ay naka higa ako sa sofa at biglang my dumapa sa ibabawa ko.. ung ulo niya ulit ay nasa leeg ko.
Ahh madam..
My sasabihin sana ako pero naramdaman kung my malamig ng daliri ang naka dampi sa labi ko..
Wagkang maingay nagpapahinga ako.
Sabi niya pagkatapos niyang sabihin un niyakap niya ako ng mahigpit at lalo pang siniksik ang mukha niya sa leeg ko na nararamdaman kung inaamoy amoy niya ito. Hindi na ako makapag salita parang hihimatayin na ako sa takot sakanya ito ba yung sinasabi niyang trabaho ko ung maging kama niya. Wala na hindi kuna kaya napapapikit na ako...
Nawalan ng malay....
"Ang tamis tamis talaga ng dugo mo ang sarap ehh hindi ko mapigilan ang tamis mo bakla...
Dahil sa narinig kung un napa mulat ako ng mata ko nakita kung bukas ang ilaw pero pula ito nakita ko siyang naka upo na bewang ko at ung palad ng kamay niya ay naka lapat sa dibdib ko tapos nakita kung my kung anong naka tusok sa leeg ko nakita ko ito ung lsbi niya my bahid na itim alam kung dugo un..
Ahhhhhhhhhhhhhhh.......😲😱😨😲😲😲😲😲😲-----?
Hiyaw ko pero naputol un ng bigla niyang takpan ang bibig ko..
"Kahit sumigaw ka walang makakarinig sayo kasi patay na silang lahat..
Sabi niya habang takip takip niya ung bibig ko nagpipiglas na ako dahil sa takot napa ihi na ako lalo pa akong natakot dahil ng ipaling na niya ang ulo ko sa kaliwa ay duon ko nakita ang patong patong ng katawan ng tao. Sila "Anne "Buern "Archie at ung ibang bakla saka ung mga ibang kasamahan ko ay patay na lahat sila ay naka titig saakin..
"Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh......................👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿"Itutuloy..
BINABASA MO ANG
"My 🐲Vampire Boss?
Romantik"Love story "SpG story "VK story "MyBossIsA🐲Vampire "Isang mayamang babae na vampire pala at Isang mahirap na Bakla na laging sawi sa pag ibig paano kaya kung pagtagpuin sila ng tadhana my iba kayang maramdaman ung mayamang babae na vampira sa ba...