"Pag4"

371 16 1
                                    

"Book2"

"Ang pagmamahal sa Aswang"

-----------

Pagpapatuloy.....

!Tagapagsalaysay pov's!

Isang linggo na ang lumipas at libeng ngayun ng kanyang baby boy naka tanaw lang siya sa libeng ng kanyang kasintahan iyak siya ng iyak sa isang tabi.

Bakit mo ako iniwan. Sabi mo walang iwanan😢

Umiiyak na bulong ni Jm. Hindi siya nagpalit ng pangalan dahil tanggap naman siya ng kanyang mahal tanggap nito ang pagka tao niya kaya masakit sakanya ang pagkawala ng minamahal.

Ng matapos na ang libeng at umalis na ang magulang ng kasintahan niya ay agad siyang lumapit at napa luhod doon ng iyak..

"!😭Baby boy sabi mo walang iwanan bakit mo ako iniwan baby boy naman ehh isama mo nalang ako hindi ko kayang mawala ka...

Humahagul-gul na sabi ni Jm..

Talaga baby girl sasama ka saakin sige halika na..

Dahil sa narinig ni Jm ay napa hinto siya at napa yakap sa sarili niya dahil biglang lumamig sa tabi niya. Dahan dahan siyang lumingon.

Ahhh hindi pala baby boy my pangarap panga pala ako hehehe...

Gulat na sabi ni Jm nasa tabi niya ngayun ang nobyo at naka yakap sa likod niya ito ngayun

Alam ko naman un. Pero baby girl salamat sa lahat.

Pagpapasalamat nito kay Jm.

Sorry baby boy kung hindi saakin hi---------

Baby girl hindi ikaw ang my kasalan nito ako. Sana mapatawad mo ako kasi iniwan agad kita..

Masakit man saakin ang pagka wala mo kakayanin ko para hindi kana mahirapan papalayain na kita baby boy ko ayokong mahirapan kang pumunta sa langit dahil saakin gusto ko maging masaya kana..

Umiiyaknna sabi ni Jm hamarap na siya dito at hinawakan niya ang pisnge nito.

Baby girl salamat sa pagpapalaya mo saakin. Ito ang tandaan mo "Mahal na mahal kita kahit na sa kabilang buhay na ako.

Umiiyak na sabi nito agad ng niyakap ni Jm ang nobyo ng biglang my tumapik sakanya..

Meme ok kalang...

Nag aalalang sabi ng mga bakla napa balik sa ulirat si Jm pero wala sa sariling tumingin sa mga kaybigan niya..

Nakita ninyo si baby boy..

Tanong ni Jm..

Hindi meme ehh..

Sagot ng mga ito..

"Umalis na siya.

Wala sa sarili niyang sabi..

Nagpaalam na siya sayo meme..

Gulat na tanong ng mga bakla..

"My 🐲Vampire Boss?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon