"Pag9

251 12 3
                                    

"Book2

                  "Ang pagmamahal sa Aswang"

------------

"! Anong ginagawa mo dito...

Tanong niya saakin

Ahhh binabantayan ka baka kasi umalis ka..

Sagot ko..

Hahaha pagbabantay ba tong ginagawa mo.

Tumatawang sabi niya.

Ha oo. Bakit..

Sabi ko.

"! Naka yakap ka kaya saakin..

Pagka sabi niya non nanlaki ang mata ko dahil oo nga naka yakap ako sakanya na kinagulat ko..

Ay sorry...

Sabi ko nalang sakanya at agad ng bumitaw.

Ahh sige na alis na ako ipaghahanda pa kita ng pagkain mo.

Sabi ko tatayo na sana ako ng hawakan niya ang braso ko..

Ahh pwede mo ba akong tulongan na maging tao..

Napa lunok ako sa narinig ko.

Ha-ha pa-pano ko un gagawin hin-hindi ko yata kaya yang sinasabi mo..

Nauutal kung sabi..

Siguro naman hindi ka takot saakin naka tulog ka nga na katabi ako ehh.. kaya siguro na kaya mo akong gawing tao nababagot na ako dito sa ilalim ng mansion gusto kong maka labas kahit maging tao lang ang itsura ko tulungan mo ako..

Sabi parin niya. Pano ko gagawin un eh ung mata niya namumula at ang balahibo niya sa buong katawan at mukha ang lala at ang kuku niya at ang mga ngipin ganon din.. pano ko un gagawin kaloha..

Ah hayaan mo muna na maka isip ako ng paraan pero pangako mo mag aasal tao ka..

Sabi ko agad siyang tumango bilang sagot saakin. Ang hirap naman  nito pero gumagaan ang pakiramdam ko at tila parang gusto kong gawin ang hinihiling niya. Nawawala ang takot ko nag iiba ang pakiramdam ko habang naka kapit siya saakin.

Ok sige wagkang mag aalala makakahanap ako ng paraan para sa gusto mo..

Sabi ko. Ngumiti lang siya tapos ay binitawan na niya ang pagkakahawak sa braso ko..

"!Ako nga pala si Yhella..

Pagpapakilala niya..

Ahh ako si Jm...

Pagpapakilala ko rin sakanya. Pagkatapos niyang magpakilala saakin bumalik siya sa pagkakahiga sa kama niya doon kulamg napansin na sobrang dilim sa kwarto niya isang dilaw lang na ilaw ang bulak kaya nakikita ko siya.

Nakaramdam ako ng awa sakanya bakit ba kasi siya nagka ganyan hindi naman aswang si Madam Zsa zsa bakit ganon nakakaawa siya. Pagnalaman ito ng mga tao siguradong magkakagulo ang mga ito ipapapatay siya. Pano kuba siya matutulungan.

--------

Isang araw at abutin na ng umaga akong nag iisip kung pano ko siya matutulungan sa gusto niya naka tingin ako ngayun sa salamin at wala pang tulog ng my bigla akong maisip..

Ahh alam kuna..

Pagka sabi ko non agad akong tumayo at nagmamadaling pumunta sa kwarto ni Yhella..

Ahh gising kana..

Sabi ko ng maka pasok ako. Hindi niya ako pinansin.

Ahhh alam kuna kung pano kita matutulungan sa gusto mo..

"My 🐲Vampire Boss?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon