"Pag10"

355 14 1
                                    

"Book2"

                   "Ang pagmamahal sa Aswang"

------------------

Tila na aakit na lumapit si Jm sa taong ka titigan niya ngayun naka tayo lang ito at naka titig sa binatang bakla na lumalapit sakanya.

Ng maka lapit na ang binatang bakla sa dalagang aswang ay niyakap siya nito na tila inaamoy ang leeg at tila gustong kainin. Pero ang binatang bakla ay wala sa sarili dahil naakit siya nito naka tulala siya ngayun.

Parehas na silang nababasa dahil sa shower inaaswang na siya ng dalagang aswang..

Lahat ng ipagawa sakanya ay sinusunod niya inaahitan na niya ito simula sa mukha magka titigan nalang sila hanggang iutos na nito na bumababa na sa leeg. Dahil wala sa sarili ang binatang bakla ay hindi na niya alam kung ano ang nagagawa niya.

Ngayun lang maramdaman ng dalagang aswang ang mag init tila napapa ungol siya dahil sa ginagawa ng binatang bakla sakanya. Akala mong may nangyayari dahil sa pag ungol niya ng pababa na ng pababa agad siyang tumalikod at ito naman ang ginalaw ng binatang bakla yakap yakap siya nito habang inaahit ang kanyang balahibo sa batok pababa na ng pababa napapa ungol parin siya dahil doon.

Batok

Likod

Pwetan at binti ay naahitan na ng binatang bakla.

Hindi niya alam na pati ang mga ayaw niya ay nagawa na niyang hawakan at siya pa talaga ang nag ahit dito wala siyang kaalam alam na natapos at nagawa niya ang bagay na yun.

"!!Ok tapos na salamat..

Bulong ni yhella..

Tapos na...

Wala sa sariling sabi ni jm naka tayo siya at nasa harapan niya si yhella.. doon niya napagtanto na walang saplot si yhella kitang kita niya nagyun ang makinis na balat ni yhella..

Ahhhhhhhhhhhhhh omg.....

Sigaw ni jm....

Kung maka hiyaw hindi naman kita kinain ahh...

Sabi ni yhella..

Ah ehh nagulat lang ako kasi wala ng lahat ng balahibo mo sa katawan pano un nangyari ehh hi------

Pinutol na ni yhella ng sinasabi niya ng ipaki nito ang hawak niya..

Ikaw ang nagtanggal ng balahibo ko sa buong katawan jm salamat ha..

Napa laki  ng mata si jm dahil sa narinig niya..

Ako. Wagmong sabihin na.....

Oo inaswang kita kaya nagawa mo baka kasi hindi mo gawin ehh.

Naka ngising sabi ni yhella..

Hehehe..

Napatawa  nalang si jm. Napapakamot siya sa batok nakita nga niya na puro siya balahibo ni yhella.

Ahh takpan muna yang katawan mo masiyado kunang nakikita ehh..

Sabi ni jm hindi na siya maka tingin dahil parang my iba na siyang nararamdaman nag iinit at my nagwawala kaya dali dali na niyang bingyan tiwalya si yhelle.. ng matakpan na ni yhella ng sarili ay agad niya ulit nilapitan si jm..

Anong susunod..

Tanong niya agad..

Ahh yang mga kuku mo gugupitan natin.

Sagot ni jm.

Sige..

Ay teka lang ligo muna ako kasi puro ako balahibo mo ehh..

"My 🐲Vampire Boss?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon