Chap 1: Gặp gỡ

1.8K 53 3
                                    

[ BigHit High School ]

Jeon Jungkook mở cửa bước vào, uể oải ngồi xuống chỗ ngồi. Chống cằm nhìn ra ngoài cửa sổ, làn gió dịu nhẹ mang mùi thiên nhiên xộc vào cánh mũi, mơn man da thịt, làm Jungkook vô thức nhắm mắt lại, thoải mái thở ra. Thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên một lúc, từ đâu, một bàn tay vỗ mạnh lên vai cậu, kèm theo đó là một giọng nói trong trẻo mang âm vực cao vút:

"Jeon Jungkook!!!"


"Hả...? Cái gì...?" Jungkook giật mình, tay từ trên cằm trượt xuống làm mặt cậu suýt chút nữa dập thẳng vào bàn. Thở phào một hơi, Jungkook xoay sang nhìn người đối diện. Và sau khi xác định chính xác thủ phạm là ai, cậu khó chịu hỏi: "Jimin...là cậu hả...? Làm cái quái gì mà hét như cháy nhà thế!!"

Park Jimin chăm chú nhìn cậu, sau đó, cười tít mắt. Jimin là bạn thân của cậu từ hồi cấp 2, tính tình hiền lành, nét mặt lại rất trẻ con, da dẻ trắng nõn không thua kém Jungkook. Ngoài ra, nụ cười thiên thần híp mắt thương hiệu của y có thể làm tan chảy trái tim của nhiều cô gái. Cho nên là, khi đi cùng Jimin, lúc nào cũng bị các ánh mắt ái mộ từ tứ phía chĩa vào. Thật đáng ghen tỵ a.

"Yah, nói gì thì nói, được nổi tiếng cũng tốt, cơ mà cứ bị dòm ngó thế này thì..." Jungkook ngó Jimin, sau đó nghĩ thầm. "Nhan sắc bình thường như mình kể ra còn sung sướng hơn nhiều." ( Mei: Eo ôi, Kook oppa khiêm tốn dễ sợ / Kook: *hất tóc* Anh mà lị / Mei: = - = )

"Jungkook! Chiều nay cậu có rảnh không?" Jimin bơ luôn câu trách móc của cậu, đập tay lên bàn và hào hứng hỏi.

"Uhm. Rồi sao? Tính đi tán gái hả? Nếu thế tớ không đi đâu." Jungkook xua xua tay, lật lật cuốn sách trên bàn. Còn Jimin thì lại cười, lần này là cười méo xệch. Tâm địa của y dễ bị cậu bắt thóp vậy sao. Cơ mà, y rủ cậu đi là muốn tốt cho cậu mà.

"Jeon Jungkook ơi là Jeon Jungkook, sắp 16 đến nơi rồi mà chưa có nổi một mối tình hay sao? Khuôn mặt hoàn hảo thế cơ mà. Cậu ta biết và cố tình trốn tránh sự thật hay là thật sự không biết rằng bao nhiêu ánh mắt đổ dồn về phía mình vậy?" Jimin tặc tặc lưỡi. Đi cùng Jungkook, đâu phải các cô gái nhìn y. Chính xác là đang nhìn Jungkook đó chứ. Làn da trắng trẻo mịn màng; đôi mắt to tròn, trong trẻo mà phảng phất tia lạnh sắc bén, thậm chí còn toát lên sự ngây thơ; khuôn miệng xinh xinh cùng cánh môi hồng nhuận; gương mắt với đường nét vô cùng thanh thoát...Nói chung, nhan sắc của cậu đến con gái cũng phải ghen tỵ. Chính vì thế, Jungkook là một trong các nam thần với học lực xuất sắc của trường điểm BigHit, được cả con trai và con gái ái mộ. Thế mà Jungkook lại chẳng mấy quan tâm. Ôi trời...

"Thôi nào, Jungkook. Cậu cũng nên sớm tìm thấy người bạn đời của mình cho cái thân làm bạn như tớ hãnh diện cái..." Jimin lắc lắc vai Jungkook. Còn cậu khó hiểu nhìn Jimin. 'Hãnh diện' cái gì cơ chứ. Thật cậu chẳng hiểu mô tê gì cả.

"Chuyện đó là trong tương lai. Làm ơn đi Jimin, chẳng phải nên chú tâm một chút vào bài vở hay sao?" Jungkook hất tay Jimin ra, đứng dậy, vỗ vỗ vai y, sau đó bước ra ngoài. Jimin biết cậu đi đâu, nên chỉ thở dài ngao ngán mà vẫy tay tạm biệt cậu. Học, học, lúc nào cũng học. Y chẳng biết phải làm sao với cậu nữa.

(BTS)(VKook) Master Devil, Do Not Kiss MeWhere stories live. Discover now