"Jungkook, có chuyện gì vậy?" Jimin hốt hoảng hỏi nhỏ. Ở phía trên y, Jungkook đem đầu mình đập xuống bàn, sau đó lại kêu lên một tiếng, cúi đầu, đưa tay ôm trán.
"Mẹ ơi, đau chết con rồi!!!" Jungkook thấp giọng kêu la, căn bản không muốn mất thể diện. Chẳng là ban nãy quên luôn vết thương nặng nhất của bản thân nằm phía trên đầu, giờ lại bồi thêm cú đập oanh liệt ban nãy, làm Jungkook đầu óc quay cuồng, choáng đến độ không thể tả, đau khóc đến độ không ra nước mắt.
"Jungkook, này, bị sao vậy?" Jimin hỏi bằng âm vực cao hơn, nhoài người lên lay lay vai cậu. Jungkook không thèm ngẩng đầu cũng biết câu hỏi kia đã thu hút sự chú ý của cả lớp. Thật chẳng hiểu nổi, tại sao bọn họ luôn muốn xen vào chuyện đời tư của cậu thế nhỉ (Mei: Vì anh là người nổi tiếng của trường mà)
Jungkook hít một ngụm khí lạnh, từ từ ngẩng đầu lên rồi nhẹ nhún vai: "Không có gì." Song lại đưa vẻ mặt lạnh lùng nam tính (:v) nhìn khắp cả lớp, trầm giọng: "Mọi người nhìn gì vậy?"
"À, không..." Tất cả vừa đáp nhanh vừa toát mồ hôi, vội ngồi ngay ngắn lại chỗ cũ. Jeon Jungkook, vừa mới thấy dễ chịu đôi chút đã khiến người ta thấy sợ rồi. Khó hiểu thật mà.
Chắc chắn không còn ai nhìn mình, Jungkook mới đam thở dài, nén đau xoa xoa trán, trong lòng tự dưng muốn nổi cơn tìm Taehyung cho anh ta một quyền mạnh nhất mà cậu có.
"Má nó, Kim Taehyung, tại anh mà đầu tôi đau thế này đây! Đợi đó, lão tử sẽ dần tính sổ. Quân tử trả thù mười năm chưa muộn. Argh, thật tức chết mà!!!"
Jungkook vừa nhớ lại vừa đỏ bừng khuôn mặt, cả tức cả xấu hổ. Đúng là, cuộc đời của cậu bị Taehyung xáo trộn hết rồi.
"Ah phải, sao cậu lại có băng 'Hội phó' thế, Jungkook?" Jimin chợt thắc mắc, tay trỏ vào băng vai thêu của Hội học sinh. Jungkook điềm nhiên trả lời, hai má vẫn vô thức ửng hồng: "Là Hội trưởng đáng kính của chúng ta đưa nó cho tớ sau vụ Choi Eunbi đấy. Tên đó...anh ta muốn tớ thành Hội phó"
"Cái gì?! Hội phó Hội học sinh á???" Jimin tức tốc bật dậy, đến trước mặt Jungkook mà đập bàn, kêu ầm lên. Thật sự y cảm thấy đây là một trong số những chuyện động trời nhất mà y từng nghe.
Jungkook nhăn mặt, liếc xung quanh đã có bao nhiêu ánh mắt khó hiểu của lớp đang nhìn, bèn 'khụ' một tiếng rồi thấp giọng nhắc nhở: "Đồ ngốc này, nói nhỏ thôi chứ!"
Jimin cũng nhận ra mình lớn tiếng quá mức, liền xấu hổ cười híp mắt rồi thấp giọng nói tiếp: "Nhưng chẳng phải đó là chức vụ của ả họ Choi đó?"
"Haiz, cô ta bị đuổi khỏi trường rồi còn gì? Chức vụ đó giờ đến phiên tớ gánh vác rồi." Jungkook biếng nhác đưa tay chống cằm, cố ngăn bản thân ngáp một cái dài.
"Jungkook, cậu phải biết làm Hội phó còn vất vả hơn cả Hội trưởng đó. Nhưng vì cớ gì mà cậu lại phải làm nhỉ? Còn rất nhiều người giỏi giang mà." Jimin nghiêng đầu thắc mắc. Ở bên cạnh, Jungkook nhún nhún vai tỏ vẻ không biết, trong lòng cũng thắc mắc ghê gớm lắm.
Trước đây Taehyung có nói hiện giờ chỉ thấy cậu xứng đáng với vị trí này nhất. Giờ Jimin thắc mắc mới suy nghĩ lại. Ừ nhỉ, tại sao trường BigHit danh tiếng này có bao nhiêu nhân tài, Kim hội trưởng lại đi chọn một đứa mới năm nhất như cậu. Với lại, Taehyung đâu thể biết lực học của Jungkook đến đâu, chỉ có hôm nay mới thấy tờ bài điểm tối đa của cậu đó chứ.
YOU ARE READING
(BTS)(VKook) Master Devil, Do Not Kiss Me
FanfictionTác giả: Cứ gọi au là Mei Thể loại: Boy x Boy, HE, Pink, có chút hài, có tí tẹo ngược (?), sinh tử văn....vv... Chú ý: Chống chỉ định thành phần anti-BTS, anti-VKook, anti-BL ạ P/S: Mei còn ít tuổi, là dân mới vào nghề nên mong mọi người xem và nhận...