Chap 45: Taehyung đám cưới?!

295 25 24
                                    

[ Jeon gia ]

Jungkook đưa tay mở cửa, đáp lại lời chào cung kính của quản gia hầu gái chỉ bằng một cái gật hờ hững. Lặng lẽ cởi giày ra, xếp gọn gàng, Jungkook nhẹ hỏi: "Namjoon hyung của tôi vẫn chưa về, đúng chứ?"

"Dạ không, đại thiếu gia vừa về được một lúc và đang trên phòng làm việc, thưa nhị thiếu gia." Một bác quản gia cúi đầu trả lời. Jungkook gật đầu, nhẹ giọng cảm ơn, sau đó lãnh đạm bước lên cầu thang.

Khi nhị thiếu gia của nhà Jeon vừa đi mất, tất cả quản gia hầu gái đều xúm lại bàn tán. Chẳng là nhị thiếu gia bình thường về nhà là mặt sáng bừng, không phải kiểu quá khích cười tươi roi rói nhưng cũng là dễ chịu và thoải mái giao tiếp với người khác. Vậy mà hôm nay, nhị thiếu gia của họ đột nhiên trở nên lãnh đạm vô cùng. Đến 90% là có chuyện phiền muộn.

...

Jungkook sau khi lên phòng thay quần áo, liền bước nhanh về phía phòng làm việc. Cậu đưa tay gõ gõ cửa, sau đó nhẹ gọi: "Hyung!"

"Gì, cái gì đấy? Đừng vào..." Ở cửa bên kia, Namjoon cuống quýt đáp, khác hẳn với vẻ lãnh đạm thường ngày làm Jungkook thấy kì lạ, lập tức mở cửa bước vào. Namjoon ngay lập tức gập máy tính xuống, sau đó nhìn cậu, cười: "Kookie...hả? Tìm anh có chuyện gì không?"

"..." Jungkook im lặng, một mạch bước tới chiếc máy tính, mở lên. Đoán xem cậu nhìn thấy gì? Chính là phim đen chứ còn gì nữa! Lại đúng đoạn cao trào mới chết Jungkook chứ! Jungkook ngay lập tức gập máy lại, mặt tối sầm, lừ mắt với Namjoon: "Namjoon hyung..."

"Chuyện...chuyện này..."

"...Không thể tin được." Jungkook nhắm mắt, lắc lắc đầu như muốn quên đi hình ảnh cậu vừa vô tình xem đi, sau đó đưa tay day day trán.

"Kookie, em có nhìn thấy --" Namjoon nơm nớp hỏi.

"Dừng! Đừng nói gì nữa hyung ah!" Jungkook bịt kín miệng Namjoon lại, sau đó lại bỏ ra, thở dài một hơi. Người anh mà cậu kính trọng giờ đã bị cậu bắt quả tang xem phim đen. Cậu nghiêm túc nói: "Hyung, em có chuyện muốn nói."

"Ừ, nói đi." Namjoon thấy vẻ nghiêm túc của Jungkook, chính mình cũng nhanh chóng thay đổi thái độ.

"Em đang nghĩ đến chuyện...chuyển trường..." Jungkook từ từ mở lời, theo dõi vẻ mặt ngạc nhiên của Namjoon.

Cậu chính là đã nghĩ đến chuyện này rất nhiều rồi. Cậu biết nếu cậu ở lại thêm, nhất định sẽ tiếp tục bị anh vũ nhục, tiếp tục làm bản thân đau. Dù tình cảm của Jungkook đối với Taehyung là thật, nhưng nếu anh đã có người khác và chán cậu đến thế, cậu cũng chẳng níu kéo. Jungkook đã chết tâm rồi, cậu đã chôn đi tình yêu của mình vào sâu trong tim, và đã nghĩ tới chuyện sẽ không bao giờ đào nó lên nữa.

"Chuyển trường? Sao lại...?" Namjoon lên tiếng, kéo Jungkook ra khỏi mớ suy nghĩ của mình.

"Em không biết nói thế nào...Nhưng sau khi em thi học kì I xong, rất có thể...em sẽ chuyển trường...Namjoon hyung, xin anh hãy chuẩn bị trước giấy tờ."

"Được rồi." Namjoon thở hắt, sau đó gật đầu.

"...nhưng, đừng quá gấp...Thật ra, em sợ mình không suy nghĩ thấu đáo...em cần nghiền ngẫm thêm trước khi đưa ra quyết định cuối...sau khi thi xong học kì và có kết quả, em sẽ lập tức cho anh câu trả lời." Jungkook cắn cắn môi.

(BTS)(VKook) Master Devil, Do Not Kiss MeWhere stories live. Discover now