Chap 32: Bộ Taehyung là người mang thai chắc?

354 27 10
                                    

Sau những tiết học mệt mỏi, giờ là lúc ăn trưa.

Tất cả học sinh trường BigHit đều tập trung đầy đủ trước căn tin Hwarang, trên tay ai nấy cầm một khay đựng thức ăn, trận chiến tranh thức ăn không phải quá bất thường lại được diễn ra. Tất cả lao vào tranh suất này suất kia, tham lam múc đầy chén canh, đổ đầy thức ăn vào đĩa. Dù ai cũng biết trường BigHit đồ ăn không thiếu nhưng "muốn đồ ăn ngon và muốn ăn nhanh thì phải liều" thôi.

Jungkook cầm khay thức ăn đứng cạnh Jimin, hơi nhăn mặt lại trước bãi hỗn chiến. Chen vào đó chắc cơ thể mảnh dẻ của cậu bị đè bẹp không chừng. Ở bên cạnh, Jimin mặt biến sắc, xem chừng cũng đã kịp nhận ra điều này. Hai người bọn họ nhìn nhau một lúc, sau đó đôi chân đều bước về phía đám đông đang bu lại. Jungkook cao hơn Jimin, thử kiễng cao chân một chút, nhìn những mái đấu lúc nha lúc nhúc của các học sinh khác, sau đó nhìn y mà thở dài lắc đầu.

"Jungkook ah, không còn cách nào nữa sao?" Jimin cầm tay áo Jungkook giật nhẹ, vẻ mặt khổ sở hỏi.

"...Đáng tiếc là không, Jimin ah. Ít nhất cũng phải khoảng nửa tiếng nữa." Jungkook trả lời, vẻ mặt nhăn nhúm nhanh chóng lãnh đạm thản nhiên thường ngày.

Cậu học sinh đứng trước hai người, nghe mẩu nói chuyện kia, vội xoay nhìn lại, lập tức chạm phải ánh mắt sắc bén của Jungkook. Mở to mắt, cậu học sinh giật giật ống tay áo của người phía trước mình, nói nho nhỏ gì đó. Rồi lại đến phiên người ấy nói với một người khác. Cứ thế cứ thế, tất cả mọi người nhanh chóng biết được sự tồn tại của Hội phó Jeon Jungkook, lập tức không hẹn mà cùng tản ra hai phía, nhường đường cho Jungkook và Jimin.

Jungkook khẽ chớp mắt vài cái, sau đó lập tức hiểu ra cái gì, liền nén tiếng thở dài mà kéo Jimin bước qua khoảng trống đã được tụi học sinh dọn cho.

"Xin chào Jeon hội phó."

Tất cả đều đồng thanh cúi đầu chào cậu, bất kể là năm nhất hay năm ba, làm Jungkook ngoài mặt thản nhiên nhưng bên trong thì bối rối cực kì, định lên tiếng kêu mọi người không cần làm thế thì chợt khựng lại. Chắc chắn là tên ngốc đó đã yêu cầu mọi người làm thế này. Jungkook không khỏi nóng giận nhíu chặt mày, sau đó buông thõng vai, cúi đầu lãnh đạm đáp lại: "Xin chào mọi người."

Song, cậu ngẩng lên và nở nụ cười nhẹ như một thói quen. Sau đó nhanh chóng cùng Jimin lấy đồ ăn mà không biết ở hai bên, tất cả nam nữ đều chết lặng trước nụ cười ung dung mà đặc biệt thuần khiết của cậu.

Cầm khay thức ăn đầy ắp, Jungkook cùng Jimin tìm ghế ngồi xuống đối diện nhau, bắt đầu cầm đũa dùng bữa.

"Jungkook ah, xem ra sau khi lên chức Hội phó, cậu càng được tôn trọng hơn rồi." Jimin cười mỉm, đánh mắt về phía đám đông sau khi cậu đi qua lập tức tiếp tục xúm vào tranh giành đồ ăn.

Jungkook ở đối diện từ tốn uống một ngụm cola cậu vừa mua thêm, sau đó chậm rãi nhún vai: "Uhm, có thể cho là vậy."

"Ghen tị với cậu ghê, cái gì cũng có." Jimin nheo nheo mắt nhìn Jungkook, nửa thật nửa đùa nói. "Nhan sắc này, thành tích này, chức vụ này,...À mà Jungkook, gần đây khi cậu nhậm chức, có tin đồn cậu là ---"

(BTS)(VKook) Master Devil, Do Not Kiss MeWhere stories live. Discover now