Chap 55: Hôn nhau giữa sân trường

422 26 12
                                    

shyn_Vkookie957, Tnh_uyem, taetae0601, min27012002, hoaithu_tvo, kim_minhee64.

-------------------------------------------------

Kể từ ngày đó đến giờ đã hai tuần lễ, điểm số của kì thi đã được trả về cho học sinh hết. Không phải quá ngạc nhiên khi vị trí số 1 trên bảng xếp hạng trong trường là của Kim Taehyung, nhất khối là Jeon Jungkook với tập bài kiểm tra luôn đạt điểm cao nhất.

"Haizz, quả là Jungkook có khác..." Jimin thở hắt một hơi, trên tay y cầm tờ kết quả ghi mục xếp hạng: 'Park Jimin: Hạng 15.'

"Hạng 15 đâu phải là quá kém." Jungkook cười nhẹ, đưa tay vỗ vỗ vai cậu bạn lùn của mình. Không biết lời nói của Jungkook vào tai Jimin là an ủi hay khinh thường, y bĩu môi xì một tiếng rõ dài.

"Sao Jungkook lúc nào cũng được hạng 1 chứ?" Jimin vẻ mặt gato gườm gườm nhìn Jungkook ai oán.

"Sao tớ biết được, đồ ngốc này." Jungkook tiếp tục cười, nụ cười đã rõ hơn, hoàn toàn không phải một nụ cười nhạt như trước nữa.

"Hm, Jungkook, tớ thấy khoảng 2 tuần trở lại đây, cậu vui ra mặt nhỉ?" Jimin đột nhiên trầm giọng, kéo Jungkook ngồi xuống ghế đá ở sân trường, tra hỏi: "Đã-có-chuyện-gì?"

"Làm gì có." Jungkook lắc lắc đầu.

"Lại còn là sau cái ngày thi cuối cùng nữa chứ..."

"Thì chắc là do thi xong thôi."

"Dẹp!" Jimin gạt phắt, gí sát mặt Jungkook hơn: "Ngay sau khi chúng ta làm lành với nhau..."

"..." Jungkook đưa tay bóp hai má Jimin khiến miệng y chu lên, đẩy nhẹ ra xa: "Làm lành được thì phải vui chứ."

"Ẹp! (Sub: Dẹp!)" Jimin xù lông, gạt tay Jungkook ra rồi dùng ngón tay ấn ấn lên trán cậu, nheo nheo mắt, nghiêm túc tra hỏi: "Đừng có mà chối tớ. Làm lành gì mà vui những 14 ngày? Thôi đi, sau khi anh Taehyung kéo cậu ra khỏi lớp, đã-có-chuyện-gì-xảy-ra-hả?!?!"

"Hả? À thì..." Jungkook đảo ánh mắt qua chỗ khác, mặt không tự chủ mà đỏ lên. Cái vụ 'hành hạ' gần như đúng nghĩa đó, tuy Jungkook sau đó có hơi đau đau một chút nhưng mà tâm trạng lại vui bất thường. Rồi những ngày tiếp theo, không hiểu vì chuyện gì mà anh liên tục kêu cậu suốt. Đến khi cậu mở miệng hỏi thì anh bắt lại cậu phải bù lại khoảng thời gian trong kì thi đó.

Tất nhiên cũng không dùng đến đám 'đồ chơi' kia từ lúc đó đến bây giờ nữa, Taehyung hành xử không phải là cưng chiều hay ôn nhu quá mức, nhưng dường như anh đã đối tốt với cậu tốt hơn trước rất nhiều, cậu cảm thấy như vậy. Tính độc chiếm cao ngút ngưởng và cả cái tính cách bá đạo không ai sánh bằng giờ Jungkook không còn cảm thấy quá đáng ghét nữa.

"...Jungkook, này!" Jimin khua tay qua lại trước mặt Jungkook, gọi giật.

"Hm?" Jungkook trở về với cảnh thật, đưa mắt nhìn cậu bạn thân, chớp nhẹ ra chiều hỏi.

(BTS)(VKook) Master Devil, Do Not Kiss MeWhere stories live. Discover now