"Không dễ dàng vậy. Phải trao đổi đàng hoàng chứ?"
"Anh muốn trao đổi cái gì?" Jungkook chậm rãi hỏi, ánh mắt nhìn anh như thể muốn nhanh chóng biết câu trả lời.
Chỉ nghe Jungkook hỏi thế, Taehyung đã nhếch miệng cười gian xảo, tay nâng cằm cậu lên cao một chút: "Muốn biết?"
Jungkook thở dài một hơi. Thật không còn gì để nói nữa. Cậu cắn cắn môi suy nghĩ, sau đó miễn cưỡng gật đầu: "Anh muốn trao đổi gì thì trao đổi nhanh lên. Em không có thời gian đâu!"
Này là cố tình 'dụ hoặc' anh? Taehyung nhướn nhẹ lông mày một cái, im lặng dò xét khuôn mặt nhỏ nhắn đối diện như muốn tìm kiếm sự dụ hoặc mà anh đang nghĩ. Song thấy ánh mắt cậu không có vẻ gì là đang cố quyến rũ mình, Taehyung lãnh đạm nói: "Ngây thơ. Thật sự quá ngây thơ."
"Anh nói cái gì thế? Em không có!" Jungkook nhíu nhíu mày, vô thức phồng phồng hai má. Ngây thơ? Sao tự dưng Kim Taehyung anh ta lại nói cậu 'ngây thơ' cơ chứ. Nói vậy thì ngây thơ chỗ nào. "Tại sao anh lại nói em như vậy?"
Ngay từ lúc Jungkook phồng má, Taehyung đã cảm thấy cậu thật sự là một con thỏ ngốc nghếch đáng yêu. Gương mặt trắng nõn, hai má hồng hồng phấn nộn, đôi mắt trong suốt long lanh, hàng lông mi dài hơi cong cong đầy vẻ yêu kiều, và tất nhiên, bờ môi hồng nhuận xinh đẹp mong manh quyến rũ đến lạ lùng.
Thấy Taehyung không thèm trả lời câu hỏi mà cứ chằm chằm mình, Jungkook khó chịu thắc mắc: "Anh có nghe thấy không hả? Em không chấp nhận bị gọi ngây thơ mà không rõ lí do...và...Uhm...."
Chưa nói hết câu, Jungkook đã thấy khoảng cách giữa hai người thu hẹp lại, theo phản xạ mím chặt lấy môi. Taehyung hôn môi Jungkook, thấy cậu không mở miệng nên rất không hài lòng, tách ra một chút rồi ra lệnh: "Mở miệng, Kookie."
Jungkook kinh hãi mở to mắt, kiên quyết không mở miệng, lắc lắc đầu. Taehyung giữ chặt cằm cậu, ánh mắt có chút thiếu kiên nhẫn, gằn giọng nhả ra từng chữ: "Mở miệng ngay lập tức."
Cảm thấy người anh bắt đầu tỏa hàn khí, Jungkook có chút chần chừ, song vẫn không làm theo ý anh. Taehyung tức tối trừng mắt, gầm gừ: "Tôi không muốn nhiều lời với em đâu."
Hiện giờ Jungkook thật muốn tung một cú đánh nào đó rồi lợi dụng lúc anh buông lỏng người mà chạy trốn, song lại nghĩ nếu gặp lại chắc chắn cậu sẽ bị hành hạ chết cho coi. Nhưng giữ thế này lâu cũng không được, cậu về nhất định sẽ bị thầy Kang khiển trách, mà cậu không muốn thế chút nào.
Đáng ghét quá.
Rốt cuộc, Jungkook phải nuốt nước mắt cay đắng vào trong, cả người xụi lơ, cảm thấy lòng kiêu hãnh của mình đã dễ dàng bị tên hội trưởng ác ma đạp đổ. Thật sự không thể tin được mà. Từ từ nhắm mắt cam chịu, Jungkook miễn cưỡng mở miệng, run giọng: "...Một chút thôi."
Vừa dứt lời, môi Jungkook nhanh chóng cảm nhận được độ ấm nóng của bờ môi người kia mà khẽ run lên. Taehyung khá hài lòng với phản ứng của cậu, vừa nhẹ nhàng dây dưa bên ngoài một chút đã mạnh bạo ấn sâu vào trong.
"A..." Jungkook giật mình mở mắt, tay không bị giữ run rẩy cố gắng đẩy anh ra, không nghĩ đến việc bị hôn kiểu này.
YOU ARE READING
(BTS)(VKook) Master Devil, Do Not Kiss Me
FanfictionTác giả: Cứ gọi au là Mei Thể loại: Boy x Boy, HE, Pink, có chút hài, có tí tẹo ngược (?), sinh tử văn....vv... Chú ý: Chống chỉ định thành phần anti-BTS, anti-VKook, anti-BL ạ P/S: Mei còn ít tuổi, là dân mới vào nghề nên mong mọi người xem và nhận...