Trả tag: TrangKookie_5897, min27012002.
---------------------------------------------
Vậy là, cứ mỗi ngày ở trường, khi nào rảnh rang, Jungkook đều được Taehyung gọi lên phòng Hội trưởng giảng bài cho. Ừ, giảng thì giảng, nhưng trả bài xong lại bị đem ra 'hành hạ'. Jungkook mệt dễ sợ, cơ mà đành cam chịu vậy. Vì kì thi mà...
Bên cạnh đó, cậu cũng đột nhiên cảm thấy thật sự lo sợ. 'Lúc đó'...cậu thật sự chẳng biết phải cho câu trả lời thế nào nữa. Chuyển hay ở lại? Thật sự với cậu là quyết định khó khăn.
---------------------------------------------
Kì thi cuối kì đã bắt đầu. Thời gian Jungkook gặp Taehyung cũng giảm đi rất nhiều. Taehyung dù có muốn kêu cậu lên cũng không được, công việc của Hội trưởng và kì thi cũng níu giữ anh.
Hôm nay là ngày cuối cùng của kì thi. Chuông kết thúc vang lên, báo hiệu giờ ra chơi đã điểm. Hừm, giám thị vừa thu lại bài thi, ra khỏi phòng. Kì thi đã kết thúc, chỉ còn chờ kết quả thôi. Vậy là. Sắp đến 'lúc đó' rồi.
"Jungkook...cậu sao vậy?" Jimin đập đập vai Jungkook, hỏi: "Cậu lo lắng về kết quả môn thi cuối cùng sao?"
"Không phải...Chỉ là..." Jungkook lắc lắc đầu.
"Là sao?"
"Tớ...đang cân nhắc chuyện...chuyển trường..."
"CÁI GÌ?! CHUYỂN TRƯỜNG?!" Jimin đứng phắt dậy, hét ầm lên. Cả lớp 1-A nghe thế, ngay lập tức tái mặt, bổ đến bàn Jungkook.
"Không được Jungkook ah! Cậu không được chuyển!" Tất cả đập bàn cậu, đồng thanh.
"Tớ..." Jungkook cụp mắt.
"Vậy...tại sao cậu lại muốn chuyển...?" Jimin cố giữ giọng bình tĩnh, hỏi nhỏ.
"Tại...tớ muốn tránh...'người đó'..." Jungkook nhỏ giọng nói. Trong khi cả lớp chẳng hiểu gì, mặt Jimin đột ngột trầm hẳn. Vì sao ư? Vì y biết 'người đó' là ai, chính là Hội trưởng Hội học sinh kiêm hotboy trường BigHit Kim Taehyung chứ ai.
"Tại sao?" Jimin cúi mặt, nhẹ hỏi.
"...Jimin..."
"Trả lời đi! Tại sao?!" Jimin đột nhiên nổi giận, nắm lấy vai Jungkook mà hét thẳng vào mặt cậu. Jungkook thấy bàn tay đang nắm chặt vai mình đang run rẩy, mắt Jimin thì long lanh cả phẫn nộ cả tổn thương...
Khoan, tổn thương?
"Jimin, cậu...sao lại..." Jungkook không trả lời, chỉ chăm chăm nhìn vào cặp mắt đang dao động liên hồi của y, tưởng như sắp khóc vậy.
"...Jungkook, cậu...tính rời khỏi đây...vì không muốn gặp anh ấy?" Jimin gằn từng chữ. "Cậu thật sự...muốn buông?"
"Ừm...đúng thế..." Jungkook cúi đầu, nhẹ nhàng trả lời.
"....." Jimin mở to mắt, bàn tay bỏ ra khỏi vai Jungkook. Jungkook nhìn lên, bắt gặp người bạn thân của mình thất thần như một con rối vô hồn. Bàn tay Jimin siết chặt thành nắm đấm, y cúi gằm mặt: "Jeon Jungkook, cậu...thật sự...rất ngu ngốc."
YOU ARE READING
(BTS)(VKook) Master Devil, Do Not Kiss Me
FanfictionTác giả: Cứ gọi au là Mei Thể loại: Boy x Boy, HE, Pink, có chút hài, có tí tẹo ngược (?), sinh tử văn....vv... Chú ý: Chống chỉ định thành phần anti-BTS, anti-VKook, anti-BL ạ P/S: Mei còn ít tuổi, là dân mới vào nghề nên mong mọi người xem và nhận...