Chap 49: Dù sao em cũng là em trai của anh mà!

342 23 15
                                    

Trả tag: shyn_Vkookie957, TrangKookie_5897, anh131302, min27012002, NamNguyen505569.

----------------------------------------

Lại một trận 'hành hạ' nữa trôi qua. Jungkook thở dài chán nản, sau đó nhàm chán mặc kệ người kia kéo mình lên rồi ôm lấy cơ thể mình.

"Kookie, em đang lơ đãng chuyện gì?" Taehyung vẫn ôm Jungkook, gầm gừ hỏi cậu. Lơ đãng vào lúc này thật sự không tốt chút nào đâu.

"Không có. Tôi chỉ thấy mệt..." Jungkook hờ hững đáp, sau đó uể oải dựa vào vai anh.

"Vì sao?"

"..." Jungkook ngẩng lên, lừ mắt hỏi: "Anh nghĩ là vì sao?"

"...Ồ, vậy để đỡ mệt hơn, tiếp tục nhé." Taehyung nhếch môi cười gian tà, thỏa mãn nhìn vẻ mặt từ bình thường chuyển qua đỏ rồi cuối cùng thành sắc xanh trên mặt cậu. Jungkook đẩy Taehyung ra, sau đó cho hai chân xuống ghế, vừa đi lại giày vừa nói: "Không. Tôi mệt, tôi về lớp."

"Sắp tan học mà còn về sao, em muốn nghe giáo viên mắng à?"

"Hừ, sắp đến kì thi mà tôi bỏ biết bao buổi học. Anh đền đi!" Jungkook hừ mũi nhìn Taehyung một cái thật sắc lẹm. Anh cười: "Được, tôi đền."

"Hả?" Jungkook không ngờ đến điều này, chớp mắt hỏi lại.

"Tôi nói tôi đền. Em phản ứng kiểu gì vậy?" Taehyung nheo nheo đôi mắt Hắc Diệu lãnh đạm của mình.

"Anh tính đền kiểu gì?"

"Lấy thân báo đáp." Taehyung không suy nghĩ lấy nửa giây, cười ranh mãnh, trầm giọng thì thào vào tai cậu.

"Cái...?!" Jungkook đỏ mặt lùi ra xa anh một chút, sau đó ai oán lầm bầm: "Anh...rảnh quá nhỉ?"

"Tôi còn rảnh hơn em nhiều." Taehyung bật cười, liếm nhẹ lên má cùng lỗ tai cậu, vẫn giọng nói và âm vực trầm quyến rũ đó.

"A-Anh...ngừng đùa tôi kiểu đấy...đi! Thật sự không vui chút nào!" Jungkook mím môi đẩy mặt Taehyung ra xa, định làm cậu ngượng tới phát điên lên sao.

"Tôi vui là được rồi, không phải thế sao?" Taehyung chống hai tay ra sau, vừa nhìn cậu vừa cười bí ẩn. Xong, anh nói: "Được, lần này tôi đền thật."

"..."

"Em qua nhà tôi. Không cần thường xuyên cũng được. Tôi sẽ đích thân dạy học cho em." (Mei: Hay 'đích thân thịt em'?) Taehyung nghiêm túc nói. Jungkook ngơ ngác, dùng đôi mắt to tròn cực ngốc nhìn anh chằm chằm: "Anh sao?"

"Có gì mà em trông khó tin vậy?" Taehyung nhíu mày.

"Thì..." Jungkook đảo mắt, sau đó thật thà nói: "Thật sự không cần. Anh chỉ cần bối thường tiền thôi, sau đó tôi sẽ nhờ Namjoon hyung thuê gia sư là được."

"..." Taehyung mặt đen sì như sắp bùng nổ, xong vẫn nhẫn nhịn mà nói (or dụ dỗ): "Tôi còn giỏi gấp mười lần người gia sư đó."

(BTS)(VKook) Master Devil, Do Not Kiss MeWhere stories live. Discover now