Chap 16: Nụ hôn

425 28 1
                                    

Jungkook nhìn trần nhà, cảm thấy quá đủ rồi, cố gắng trần tĩnh mà nhẹ nói: "Đủ rồi đó, anh bỏ ra đi. Em phải về lớp nữa."

Nói là thế nhưng thật ra mục đích chính vẫn là để Taehyung rời khỏi người mình. Từ thời cha sinh mẹ đẻ đến giờ, thật cậu đây chưa từng được ôm ấp kiểu này nên có chút khó chịu.

"Thôi nào Taehyung, tha cho em cái đi. Nếu không em buộc phải mạnh tay đó"

Tất nhiên Taehyung sao có thể hiểu được suy nghĩ thầm kín này của cậu. Anh buông hai bàn tay nhỏ nhắn của cậu ra, từ từ đem hai cánh tay vòng qua eo ôm cậu từ phía sau, giọng nói mang hương vị bạc hà cất lên: "Kookie, thật không thành thật chút nào."

Jungkook chợt giật giật lông mày. Tâm trí cậu hiện đang gào thét: "Thành thật cái đầu anh á! Để yên cho tôi lên lớp cái đi!"

Phải nói là "Rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt". Trời đất, Taehyung ah, anh là M đó hả? (Mei: Cho phép Mei cười vào mặt Taehyung tí...)

Quá lắm rồi, quá lắm rồi nha! Đến nước này phải động tay động chân anh mới chịu buông tôi ra sao? Jungkook thở dài một hơi, chầm chậm đưa tay phải lên, sau đó nhanh như cắt thúc mạnh vào bụng Taehyung.

Taehyung bị bất ngờ, nhất thời không kịp phản kháng, lãnh trọn cú thúc mãnh liệt, vẻ mặt có chút biến sắc vài giây. Jungkook nhân lúc anh buông lỏng, vội thoát ra, ngồi trên đất mà lùi lại, cẩn thận quan sát anh.

Taehyung đưa tay sờ sờ chỗ bị thúc, sau đó mặt tối sầm lại, hướng Jungkook nở một nụ cười mang khí ạnh: "Haha, Kookie, tôi có lời khen cho em đấy."

"Ai...ai bảo anh không nghe em..." Jungkook hừ mũi. Cậu là cậu không thích cứ bị cấm đoán đâu, nhất là bị cấm đoán bởi tên mà cậu siêu ghét. Nếu trước không phải là để trả ơn thì xin lỗi đi, còn lâu Jungkook cậu đây mới cố gắng đè nén lòng tự tôn của bản thân mà để anh thích làm gì thì làm nhé.

Nhiều lúc cậu chẳng hiểu nổi cái tính cách của bản thân nữa, thay đổi một cách chóng vánh luôn!!

"Ồ, vậy là em không biết tôi thế nào rồi ~" Taehyung đối với Jungkook đang bày vẻ Tsun (lạnh lùng) cực kì mà cười lạnh. Anh từ từ nắm lấy cổ tay cậu, giật mạnh.

"A!"

Kêu ra một tiếng, Jungkook ngẩng mặt lên, bắt gặp vẻ mặt không rõ cảm xúc của Taehyung. Lại cái kiểu gí sát mặt nhau thế này. Nhưng Jungkook chẳng có thời gian mà ngượng ngùng nữa. Hiện tại là cậu đang bực mình đó.

"Anh làm cái gì thế hả??" Jungkook nhíu nhíu đôi mày mảnh dẻ, gương mặt đỏ bừng vì tức tối

"Hoh, em đang tức giận sao Kookie?" Taehyung nâng cằm Jungkook, chòng chọc nhìn vào gương mặt xinh đẹp tuyệt trần của cậu, hay chính xác hơn, vào chiếc lưỡi đinh hương ẩm ướt lấp ló ẩn hiện trong khuôn miệng nho nhỏ, vào bờ môi đỏ mọng vừa mím nhẹ, rồi lại mở ra để...

"Tất nhiên!! Anh không nghĩ là anh đang làm quá hay sao? Chuyện này không được phép!" Jungkook dùng ánh mắt quyết liệt nhìn Taehyung, song lại bắt gặp anh đang nhìn chòng chọc vào môi mình một cách thèm thuồng.

(BTS)(VKook) Master Devil, Do Not Kiss MeWhere stories live. Discover now