Chap 25: Thay đồ (Part 2)

379 26 5
                                    

Xin phép tiếp tục chủ đề mất cmn dạy :v

H này nặng hơn H chap 23 một tí...

-----------------------------------------------

"Dán xong rồi. Còn mấy cái cúc áo, chút nữa cài lại sau. Giờ là công đoạn quan trọng tiếp theo."

Nghe Taehyung nói, Jungkook chợt ngớ người, cậu khẽ ngẩng đầu nhìn sang phải, ngây thơ hỏi: "Công đoạn quan trọng...là công đoạn nào?"

Taehyung cong khóe miệng, sau đó nghiêng qua, cúi đầu xuống hôn lên môi Jungkook, tay ôm lấy eo cậu. Jungkook ngạc nhiên, song mặt một màu đỏ, tay túm chặt áo, mắt mơ màng khép hờ. Thôi thì, bây giờ chịu phạt nhanh còn lên lớp. Taehyung còn nói sắp đến lễ đăng quang cho cậu nữa.

Hôn được một lúc, thấy Jungkook không có dấu hiệu phản ứng, tay của Taehyung không kìm được, trực tiếp trên làn da trắng trẻo mịn màng của cậu vuốt ve. Eo Jungkook vốn nhạy cảm, bị vuốt ve lập tức sinh ra một cảm giác làm toàn thân cậu run rẩy, khó chịu "uhm" nhỏ một tiếng.

Tất nhiên tiếng kêu nhỏ như thế không thể làm Taehyung thỏa mãn. Tay phải vẫn vuốt ve vòng eo, tay trái trườn lên phía trên, rồi lại vuốt xuống một đường. Jungkook rùng mình, hơi nhổm người lên, lần đầu tiên đáp trả cái hôn của anh hòng ngăn tiếng rên rỉ thoát ra.

Cái nóng từ miếng băng dán cùng với cảm giác Taehyung mang lại làm cơ thể Jungkook nóng như thiêu đốt, buộc cậu phải tách miệng anh ra thở gấp rồi lại nhanh chóng hướng môi anh hôn lấy, sợ nếu mình chần chừ một chút nữa thôi nhất định sẽ kêu lên những tiếng dâm dãng.

Taehyung cười thầm, tay trái dừng lại trước điểm nổi trên ngực Jungkook, chầm chậm vuốt ve. Jungkook khó chịu kinh khủng, buông hai tay đang giữ áo, run rẩy hơi nâng người lên, ý nói muốn nhanh hơn. Taehyung hiểu ý, ngay lập tức tăng lực và tốc độ của lòng bàn tay , điêu luyện xoa nắn. Jungkook hô hấp rối loạn, tách miệng ra lắc lắc đầu, cơ thể giãy dụa: "Không, đau quá, chậm lại, ch--ah..."

Jungkook vừa phát ra tiếng, mắt ngập nước, cúi gằm mặt đang đỏ bừng bừng mà thở dốc. Taehyung nghe tiếng cậu, tặc tặc lưỡi hôn lên vành tai đỏ ửng của cậu: "Kookie, rốt cuộc là muốn làm sao? Chậm thì muốn nhanh hơn, nhanh xong lại kêu chậm lại...em khó hiểu quá vậy?"

"Đ-Đủ rồi, dừng lại..." Jungkook hít một hơi thật sâu. Taehyung nghe thế, tâm trạng không vui, há miệng ngậm lấy tai cậu. Cảm giác vừa ẩm ướt vừa ấm nóng từ tai làm Jungkook mở to mắt, lắc lắc đầu: "Anh...làm cái gì thế? Đau, răng nanh của anh, không được cắn tai! A, tên biến thái này! A!!!"

Jungkook cảm thấy điểm nhạy cảm của mình bị kéo rất mạnh, kêu lên một tiếng chói tai. Ngay sau đó, anh lại kinh nghiệm đầy mình xoa nắn vuốt ve nhanh nhanh chầm chậm, Jungkook từ hét chói tai lại chuyển qua mềm nhũn rên rỉ.

Taehyung đã trêu đùa bao nhiêu thiếu nam thiếu nữ, chưa bao giờ làm chuyện kiểu này mà vui vẻ đến thế, hai tay dừng mọi hoạt động, miệng cũng ngừng cắn cắn. Anh chuyển qua ôm ấp, hít hà mùi oải hương của cậu. Jungkook sau chuyện ban nãy, kiệt sức dựa lưng vào lòng anh, hơi thở rối loạn, khuôn mặt cúi gằm vẫn nhuốm vẻ men say, đỏ bừng bừng.

(BTS)(VKook) Master Devil, Do Not Kiss MeWhere stories live. Discover now