saveme1410, Tuanh1704, min27012002, user029903094.
Đọc và cảm nhận. Xin lỗi mọi người vì đã ra chap lâu nha ~~
Dạo này Mei bị ốm xíu....
-----------------------------------------------------
[ Sáng hôm sau ]
Jungkook vừa đi bộ vào trường, nhác thấy bóng dáng Jimin trước mặt liền bước nhanh đến: "Jimin!"
Jimin nghe tên mình, liền xoay lại. Nhưng vừa bắt gặp Jungkook đứng đó, Jimin mặt lạnh như tiền, không một tiếng đáp lại mà khoác cặp đi mất. Jungkook còn đang không hiểu Jimin giận mình chuyện gì, song mới vỡ lẽ ra.
Ra là Jimin vẫn rất giận chuyện hôm qua. Y nói nếu cậu chuyển trường thì hai người không còn là bạn nữa. Jungkook nhìn theo bóng dáng của Jimin, rồi lắc đầu cười khẽ: "Jimin, tớ không chuyển đi đâu mà..."
...
[ Vào giờ giải lao ]
"Jimin, này!" Jungkook đập đập vào vai Jimin đang ngồi một mình đọc sách. Jimin nhìn cậu, đáy mắt thoáng lay động, nhưng rất nhanh trở nên không cảm xúc.
"Tớ báo cho cậu một tin---"
"Dừng dừng dừng!" Jimin bịt chặt tai lắc mạnh đầu. Y lạnh nhạt nói: "Tôi không nghe. Đừng nói chuyện với tôi, Jeon Jungkook."
"Jeon...Jungkook?" Jungkook mở to mắt, từ từ lùi lại. Cách Jimin gọi tên cậu hoàn toàn không giống bình thường, mà đầy vẻ xa lạ, giống như người dưng nói chuyện với nhau vậy.
"Thôi, Jungkook, cậu không cần nói chuyện với cậu ta làm gì. Đừng xin lỗi loại người hai mặt đó." Mấy đứa con trai quàng vai bá cổ cậu, nhìn Jimin bằng ánh mắt khinh thường.
Jimin nghe thế, cúi gằm mặt, mắt tối sầm, môi mím chặt lại. Jungkook hết nhìn mấy đứa bạn kia lại xoay nhìn Jimin, đôi mắt trùng xuống khi thấy vai y run lên như muốn kiềm chế cảm xúc sắp bùng phát, má phải bị xước vẫn còn rỉ máu.
Sau giờ ra chơi, tin tức của sự việc gây sốc ngày hôm qua đã lan đi khắp trường, thêm mắm dặm muối vào, khiến cho Jimin càng ngày càng trở nên xấu đi trong mắt tất cả mọi người: kẻ hai mặt, đồ ích kỉ (vì hạnh phúc ấy), đồ không biết trời đất, đồ to gan nên mới dám lớn tiếng với Hội phó Hội học sinh kiêm một trong các hotboy trường.
Y bị cô lập, ghẻ lạnh, vừa sáng nay đã bị đánh vào má trái bởi tụi học sinh nữ, nhưng thật may vì có giáo viên tình cờ đi qua nên tạm thời an toàn.
"Này, Jimin không phải ---" Jungkook gạt tay mấy đứa kia ra, nói đỡ Jimin.
"Tôi...chính là kẻ hai mặt như các cậu nói đó..." Jimin run run mở miệng, từ từ bật ra các chữ không trầm quá không trong quá. Y kín đáo siết chặt tay đặt trên bàn: "Vậy nên...đừng lại gần tôi...cậu sẽ gặp xui xẻo đấy..." (Mei: Ahihi, Poster của Suga ^^)
"Jimin..." Jungkook cụp mắt.
"Thấy chưa, cậu ta thừa nhận rồi. Cậu ta chắc đã nhận ra lỗi của mình nên mới kêu cậu tránh xa cậu ta đó Jungkook. Này, cậu là người nổi tiếng trong BigHit rồi, không cần phải để ý kẻ thấp hèn đó!" Mấy đứa kia khỉnh khỉnh nói. (Mei: *cầm rìu*...Tuôi giết...)
YOU ARE READING
(BTS)(VKook) Master Devil, Do Not Kiss Me
FanfictionTác giả: Cứ gọi au là Mei Thể loại: Boy x Boy, HE, Pink, có chút hài, có tí tẹo ngược (?), sinh tử văn....vv... Chú ý: Chống chỉ định thành phần anti-BTS, anti-VKook, anti-BL ạ P/S: Mei còn ít tuổi, là dân mới vào nghề nên mong mọi người xem và nhận...