"Tôi là Kim Taehyung, Hội trưởng Hội học sinh. Tôi mong Jeon Jungkook khi được nhậm chức sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và không để tôi thất vọng..."
Jungkook thở phào một hơi. Hình như cậu hơi lo xa gì rồi thì phải. Taehyung đang phát biểu, thấy vẻ mặt nhẹ nhõm của Jungkook, tiếp tục:
"Ngoài ra, tôi cùng có lời muốn nói với mấy người. Hiện tại tình trạng bạo lực học đường ở trường ta diễn ra khá thường xuyên, Jungkook cũng đã vướng phải một vụ nghiêm trọng..."
Cả trường nhất loạt nhìn về phía Jungkook, nhìn thật kĩ mới thấy vết thương được tóc mái che đi. Jungkook vẫn không phản ứng gì. Nếu là thông báo để tránh lặp lại tình trạng này thì cũng không sao hết.
"...Nghe cho rõ, Jungkook kể từ bây giờ sẽ làm trong cùng một đơn vị với tôi nên nghiễm nhiên trở thành người của riêng tôi. Để tình trạng trên không xảy đến với Jungkook lần nữa, tôi cấm các người động chạm em ấy, cấm các người động thủ với em ấy, cấm các người có hành vi và ý đồ xấu xa với em ấy. Nếu ai vi phạm mà bị tôi tra ra, tôi sẽ xử lí theo mức độ nghiêm trọng của vụ việc. Ồ, còn nữa, không được phép thể hiện những hành động quá gần gũi với Jungkook, ít nhất là trước mặt tôi. Xin hết."
Trường BigHit bao trùm bời một sự im lặng đến gần năm giây rồi mới vâng dạ đáp lại Taehyung. Sau đó, cả trường vừa nhìn anh và Jungkook vừa xì xào bàn tán:
"Vậy là độc chiếm đúng không? Đánh dấu chủ quyền đúng không?"
"Chẳng lẽ Jungkook, à không, Hội phó là người yêu chính thức của Hội trưởng?"
"Rốt cuộc quan hệ hai người họ đã tiến xa mức nào đây."
"Vậy Song Minyoung có đối thủ rồi ha?"
Jungkook ở trên sân khấu mà mặt đỏ bừng bừng, cả xấu hổ cả tức tối. Cậu lén trừng mắt ngó Taehyung, sau đó giật mic từ tay anh, đằng hắng một tiếng để nói cho rõ ràng:
"Rất cảm ơn sự quan tâm của Hội trưởng. Tôi sẽ cố gắng chú ý để không phải vướng vào những vụ bạo lực như trước nữa. Và tôi nhất định sẽ hoàn thành tốt công việc của mình để tất cả mọi người không thất vọng. Xin cảm ơn mọi người đã lắng nghe."
Cuối buổi lễ là phần Taehyung sẽ gài tận tay tấm băng thêu cho Jungkook. Gài xong, mọi người chợt vỗ tay rào rào. Đến khi cô tổng phụ trách cho cả trường ổn định chỗ ngồi rồi lên lớp, khi chỉ còn mình Taehyung và Jungkook, cậu buông thõng vai, gườm gườm xoay qua nhìn Taehyung:
"Chẳng lẽ anh nói mà không suy nghĩ gì? Sao có thể nói như thế trước cả trường, không, quan trọng nhất là trước mặt Song Minyoung cơ chứ. Chị ta liên tục nhìn em bằng ánh mắt ghê rợn đó!"
"Ồ, vậy sao? Em chỉ nói là không được gọi 'Kookie' thôi. Tôi đã miễn cưỡng đáp ứng rồi." Taehyung nhún nhún vai vẻ không quan tâm, xoay người bước xuống sân khấu.
"Hừ, anh có bao giờ nghĩ nếu người yêu anh mà nghe anh nói về một người khác như thế sẽ tổn thương thế nào không?!" Jungkook vừa bước theo anh xuống sân khấu vừa nhàn nhạt hỏi.
"Không hề. Đặc biệt là với Minyoung, cô ta nhất định không có cái thứ cảm xúc đó đâu. Tôi nghĩ cô ta yêu tôi là vì tiền, hệt như Choi Eunbi trước đây." Taehyung nhíu nhíu mày khi nhớ lại Eunbi. Jungkook đứng bên cạnh, khinh bỉ cười nhạt một cái: "Taehyung, anh nếu đã biết tâm địa Minyoung như vậy sao còn không buông tay? Hay anh thật sự có ý với chị ta?"
YOU ARE READING
(BTS)(VKook) Master Devil, Do Not Kiss Me
FanfictionTác giả: Cứ gọi au là Mei Thể loại: Boy x Boy, HE, Pink, có chút hài, có tí tẹo ngược (?), sinh tử văn....vv... Chú ý: Chống chỉ định thành phần anti-BTS, anti-VKook, anti-BL ạ P/S: Mei còn ít tuổi, là dân mới vào nghề nên mong mọi người xem và nhận...