Chap 37: Nụ hôn bí mật tại căn tin

376 22 2
                                    

"Jungkook!!"

Vừa thấy Jungkook đặt chân vào lớp, Jimin đã tức tốc vùng dậy, bay đến cầm lấy cổ tay cậu, kéo lại chỗ ngồi. Jungkook mặt đỏ bừng, không mấy quan tâm ánh mắt dò xét của Jimin.

"Yah, cậu làm tốt lắm. Hai người hôn nhau rồi kìa. A, quả thật đẹp đôi." Jimin sau một hồi im lặng, nhẹ vỗ vai Jungkook, trong khi cậu mặt khó đăm đăm nhìn lại y.

"Dẹp hết! Chỉ, chỉ vì kế hoạch của cậu mà tớ, tớ..." Jungkook nói đến đây chợt ngượng chín mặt, lắp bắp nửa buổi không xong.

"Thôi nào. Vì mục đích cao cả phải biết hi sinh thân mình chứ?" Jimin cười tưoi roi rói như chẳng hề có chuyện gì xảy ra.

Mục đích cao cả. Jungkook muốn khóc lắm, song thấy ánh mắt lấp lánh như sao của Jimin, bèn nén tiếng thở dài, nhẹ gật đầu: "Được rồi."

"Tuyệt!" Jimin kêu lên khe khẽ. Bước đầu trong kế hoạch đã thành công mĩ mãn. Y khoái chí, sớm muộn gì họ cùng sẽ về với nhau mà thôi. Kề tai Jungkook nói thầm vào tai bước tiếp theo.

"...Cậu chắc chứ?" Jungkook nghe xong, nhíu mày hỏi.

"Tất nhiên."

Jungkook nghe giọng nói chắc nịch của Jimin, dù hơi bất an nhưng cũng đành kệ vậy.

----------------------------------------------

[ Căn tin Hwarang ]

Taehyung mấy hôm nay quả thật đầu óc không bình thường rồi. Bình thường đều ăn trên phòng, thế mà từ sau vụ cãi nhau với Hoseok, anh liên tục đến căn tin ồn ào này ăn, và lại luôn ăn ở trong góc ít người qđể ý nhất. Haizz, đúng là điên thật mà. Jungkook nghĩ như vậy đấy.

Jungkook nhìn qua chỗ Taehyung ngồi, sau đó nhanh chóng bước đến, thản nhiên ngồi xuống đối diện anh. Taehyung ngước lên, nhìn Jungkook với một ánh mắt không thể tin được. Nhưng đó chỉ là thoáng qua thôi. Anh nhanh chóng khôi phục ánh mắt băng lãnh thường ngày, sau đó nhàn nhạt hỏi cậu:

"Thế, vì chuyện gì mà em phải qua đây ăn? Park Jimin đâu?"

"Nhiều chuyện." Jungkook hừ một tiếng, sau đó bắt đầu dùng bữa. Thật ra câu hỏi này đều nằm trong tính toán của Jimin rồi, và y còn nói là: "Hãy bảo Hội trưởng rằng hai chúng ta đang giận nhau đi.". Lúc đó, ánh mắt Jungkook câu lên một tia khó hiểu vô cùng. Vì cớ gì mà cả Kim Taehyung, Jung Hoseok và Park Jimin đều rất nhiệt tình khi nói về chuyện này vậy trời.

"Em bảo tôi nhiều chuyện?" Taehyung giật giật lông mày. Jungkook nhún nhún vai tỏ vẻ không quan tâm, rất nhanh sau đó bị anh dùng ngón tay nâng cằm lên. Cậu miễn cưỡng buông đũa xuống, khẽ trừng mắt với anh: "Làm gì vậy? Đây là căn tin đấy."

"Nhiều chuyện." Taehyung không chút suy nghĩ, phang luôn câu ban nãy của Jungkook vào làm cậu méo xệch cả mặt. Anh nhoài người qua, kề sát miệng vào tai cậu, thì thào, "Người hầu hư hỏng. Kiểu này bao giờ phải dạy dỗ lại em rồi.", sau đó còn cố tình dùng lưỡi liếm nhẹ vành tai cùng lỗ tai cậu.

Mặt Jungkook hơi hồng lên. Cậu đằng hắng một tiếng, sau đó chậm rãi đẩy anh ra: "Taehyung, lần sau đừng làm như vậy."

(BTS)(VKook) Master Devil, Do Not Kiss MeWhere stories live. Discover now