[ Giờ giải lao ]
"Chậc, không biết Jimin đang ở đâu vậy nhỉ?" Jungkook vừa sắp xếp cẩn thận sách vở tiết trước vào trong cặp vừa lẩm bẩm. Chẳng là, vừa có chuông giải lao, có người vẫy Jimin ra ngoài. Chẳng biết y đã đi đâu, và đi với người đó làm gì nhưng cậu chắc chắn y đã xông ra cửa, chỉ bỏ lại câu nói: "Tớ đi đây một chút, Jungkook chuẩn bị cho tốt bài thuyết trình a. Cậu đại diện nhóm đó!"
Nghĩ đến đây, Jungkook tặc lưỡi, cúi xuống ngăn bàn để lấy tài liệu đã chuẩn bị trước cho buổi thuyết trình trên lớp lên, vừa vặn nhìn thấy một phong thư. Thấy lạ, Jungkook nhìn nó một lúc, lấy ra xem. Đập vào mắt cậu là những dòng chữ đánh máy. Người gửi là Jimin, người nhận lại chính là Jungkook cậu. Ủa, cái gì vậy nè? Jungkook cầm phong thư, sau đó tò mò mở xem bên trong. Một tờ giấy được gấp gọn gàng. Cậu mở rộng tờ giấy. Có dòng chữ gì đó viết bằng chữ đánh máy. Điều đầu tiên mà cậu đã nghĩ đó là:"Jimin ah, cậu rảnh rang thật."
Thở dài một hơi, cậu bắt đầu dán mắt, đọc từng dòng chữ trên tờ giấy: "Jungkook ah, nếu cậu đang đọc tờ giấy này thì nhanh đến phòng đồ dùng thể chất nhé. Tớ có chuyện muốn tâm sự với riêng cậu."
"Hả? 'Tâm sự' á? Haizz, hôm nay cậu ta uống nhầm thuốc chắc. Gặp nhau suốt ngày mà không tâm sự luôn cho rồi. Lắm chuyện." Jungkook day day trán, gấp lá thư đặt lên bàn, song vẫn đứng dậy, hướng tới phòng đồ dùng.
"Jungkook, đi đâu đây?" Một giọng nói trầm vang lên từ sau lưng, làm Jungkook dù chẳng cần xoay lại cũng biết đó là ai
"Haizz...là anh ta sao?" Jungkook chán nản thầm nhủ trong lòng, song ngoài mặt vẫn làm vẻ điềm nhiên mà xoay lại cười nhạt: "Chào anh. Em đi đâu là việc của em. Anh quản được sao?"
"Ồ, sao lại không? Trả lời đi, định đi đâu?" Taehyung nhếch môi vặn lại, làm Jungkook tức muốn tặng một cú đấm lên cái vẻ mặt đẹp trai, kiêu căng, đáng ghét đó.
"Bình tĩnh Jungkook, bình tĩnh..." Thầm nhủ như thế, cậu chán không thèm đôi co nữa, hít vào một hơi sâu rồi nhẹ nhướn mày: "Em đi gặp Jimin. Có chuyện gì sao?"
"Ha, cũng không hẳn. Nhưng mà ---" Taehyung nhún nhún vai, đang định nói chuyện quan trọng hơn thì lại bị Jungkook cắt ngang
"Không có đúng không? Vậy em đi. Tạm biệt." Cậu xoay gót bước đi, bỏ mặc Taehyung ở đằng sau tặc nhẹ lưỡi nhìn theo rồi đi theo hướng ngược lại
"Yah, cuối cùng cũng dứt khỏi anh ta. Nói chuyện một lúc chắc mình chết mất. Ah, quên mất, nhanh đến chỗ Jimin thôi, sắp đến giờ rồi...!!" Jungkook sải chân nhanh hơn, thoắt cái đã đến phòng đồ dùng thể chất nơi mà Jimin nói đến. Cậu xem xét bên ngoài một chút, sau đó từ từ mở cánh cửa, nhìn vào bên trong.
Đây là lần đầu tiên cậu đến đây. Thật sự khá tối. Nếu không có ánh nắng mờ nhạt ở chiếc cửa sổ nhỏ xinh tít trên cao, thì thật sự cậu chẳng thể thấy gì. Jungkook nhìn quanh, sau đó lặng lẽ bước vào trong phòng. Bước được ba bước, cậu chợt giật mình khi cánh cửa chợt đóng lại cái 'rầm'.
"Uhm...Jimin ah, cậu đâu rồi?"Jungkook nhanh chóng lấy sự bình tĩnh lấn áp nỗi bất an, cất giọng khẽ gọi. Không có ai trả lời. Cậu bước vào sâu hơn: "Jimin! Này, đừng đùa nữa, cậu đang trốn ở đâu ra đây đi!"
YOU ARE READING
(BTS)(VKook) Master Devil, Do Not Kiss Me
FanfictionTác giả: Cứ gọi au là Mei Thể loại: Boy x Boy, HE, Pink, có chút hài, có tí tẹo ngược (?), sinh tử văn....vv... Chú ý: Chống chỉ định thành phần anti-BTS, anti-VKook, anti-BL ạ P/S: Mei còn ít tuổi, là dân mới vào nghề nên mong mọi người xem và nhận...