Chap 50: 'Gia sư' Kim Taehyung

538 22 19
                                    

Trả tag: min27012002, TrangKookie_5897, NamNguyen505569

------------------------------------------------

Hôm nay là một ngày chủ nhật vô cùng đẹp trời. Và với Jungkook, đã là chủ nhật, nhất định phải ngủ tới bến. Cũng vì biết chuyện này nên chị hầu gái cũng không dám lên làm phiền cậu nữa.

Hiện tại bây giờ là 9h30, vẫn còn một cậu thiếu niên xinh đẹp đang cuộn mình trong lớp chăn ấm ngủ ngon lành. Dường như ánh nắng dịu nhẹ cũng không khiến cho cậu thức giấc.

Reng...reng...

"Ưm..." Jungkook nghe tiếng, ức chế nhíu chặt mày, nhưng cũng không vì thế mà mở mắt. Cậu trùm chăn lên tới tận mặt.

Reng...reng...

Jungkook nằm sấp, đưa tay ôm chặt gối bịt sát tai, một giây cũng thật sự không muốn dậy.

Reng...reng...

"RRR, cái đồng hồ chết tiệt! Cút đi!" Jungkook thò một tay ra khỏi chăn, bực bội đấm mạnh lên chiếc đồng hồ, khiến nó bay tít ra xa và đáp đất với tiếng động thật vui tai, rồi lại thu tay vào

Nhưng tiếng chói tai đó vẫn không chịu dừng lại. Jungkook phẫn nộ cắn chặt môi. Cái quỷ gì, đồng hồ đã cho thăng thiên rồi, vậy mà vẫn còn thứ tiếng đó. Thật sự bực quá đi mà. Jungkook lầm bầm những tiếng đâu đâu, sau đó lại cho tay ra khỏi chăn, lần mò theo tiếng chuông, cuối cùng là nắm được cái điện thoại.

Jungkook bấy giờ mới mệt mỏi thò đầu ra khỏi chăn, nhìn dãy số trên màn hình điện thoại.

"Số lạ?" Jungkook nhíu mày, sau đó nhấn nút 'Trả lời', nhàm chán kề điện thoại lại gần: "Alo ạ."

"Ngủ ngon quá nhỉ? Xem ra tôi mà không gọi là em sẽ tiếp tục ngủ tới chưa phải không?" Ở đầu bên kia, xem chừng nghe được giọng ngái ngủ của cậu, liền mỉa mai.

"A!" Jungkook nghe vậy, ngay lập tức tỉnh ngủ, lắp bắp: "Taehyung...anh...sao anh có...số điện thoại của tôi?"

"Cái gì tôi chẳng biết." Taehyung điềm nhiên nói.

"Thế..." Jungkook kín đáo ngáp một cái, sau đó hỏi: "Anh gọi tôi có chuyện gì?"

"Xin được chưa?" Taehyung hỏi cộc, nhưng cũng không vì thế mà Jungkook không hiểu được. Cậu ngồi dậy, sau đó nhẹ nói: "Được rồi."

"Jeon Namjoon đâu?" Anh đột nhiên hỏi sang chuyện khác làm Jungkook có chút bất ngờ.

"Anh ấy đi từ sớm rồi. Sao?" Jungkook xỏ dép đi trong nhà, dù không hiểu lắm nhưng vẫn trả lời.

"Tôi qua nhà em."

"Cái gì?!" Jungkook bàng hoàng đến suýt đánh rơi cả máy. Cậu nhíu mày, tò mò hỏi: "Anh qua làm gì?"

"Đón."

"Hả? Nhưng mà...Namjoon hyung, anh ấy..."

"Namjoon hyung, Namjoon hyung...Em gọi cho anh ta một câu là được chứ gì. Ngại qua nhà tôi thì để tôi đến đón cho." Taehyung chán nản nói.

(BTS)(VKook) Master Devil, Do Not Kiss MeWhere stories live. Discover now