Chap 29: Ngày đầu tiên sau lễ đăng quang

310 21 0
                                    

[ BigHit School ]

Một buổi sáng đẹp trời.

Khi Jungkook đặt chân qua cổng, trường còn vắng ngắt, chỉ lác đác vài học sinh. Không khí sáng sớm tuyệt vời vậy mà giờ cậu mới nhận ra. Có khi sau này nên thường xuyên tới sớm.

Tâm trạng phấn chấn bước vào, ngay lập tức đụng mặt người mà cậu vừa mong gặp vừa không mong gặp - Kim Taehyung. Chân cậu từ nhanh chuyển xuống chậm rãi, phong thái lãnh đạm yêu kiều bước đi, không chút né tránh rồi nhàn nhạt lên tiếng trước: "Chào anh."

"Đến sớm quá nhỉ?" Taehyung gật gù, căn bản đang theo dõi điệu bộ như quen như lạ của cậu.

"Cảm ơn. Dù sao thì dậy sớm cũng là một điều tốt. Uhm, để xem nên xưng hô thế nào cho phù hợp với vị trí của chúng ta hiện giờ đây..." Jungkook bâng quơ nhìn lên hàng cây, lời nói trong veo không biết là nói cho anh hay cho chính cậu. Cậu chợt nhìn anh, sau đó hỏi: "Kim hội trưởng được không?"

"..."

"Hay Hội trưởng không thôi?"

"...Gọi như bình thường cho tôi." Taehyung nói như đang ra lệnh. Jungkook nheo nheo đôi mắt, sau đó nhún vai: "Được rồi. Anh cũng hay đến sớm thế này ư?"

"Đáng ra nhiệm vụ của Hội phó như em cũng là như thế." Taehyung trả lời Jungkook mà cứ như bới móc cậu. Nhưng chân mày Jungkook không động lấy một lần. Cậu chỉ cười nhạt, sau đó lách qua người anh.

"Em lên lớp trước. Anh tiếp tục công việc của mình đi."

Chưa đi được bao lâu, Jungkook đã bị Taehyung dùng thân chặn lại. Đã tính trước điều này, cậu dừng chân, ngước nhìn anh: "Sao vậy?"

"Nhiệm vụ của Hội phó còn quan trọng hơn Hội trưởng. Em còn không mau đi tuần tra các lớp xem." Taehyung hướng cậu chậm rãi nói. Jungkook lại cong khóe môi cười nhạt nhòa: "Không phải quan trọng mà là vất vả. Em sẽ làm sau khi cất cặp trên lớp."

Nói xong, cậu lặng lẽ bước qua anh, từ từ bước lên lớp. Đặt cặp lên bàn, cậu lần nữa đi ra khỏi lớp, mang theo một cuốn sổ nhỏ, đến từng khối một kiểm tra nếp trong. Đến lớp 3-B, cậu chợt sững sờ khựng cả người lại. Trong phòng giờ là thân ảnh cao lớn, mái tóc vàng được đánh rối lên, gương mặt tuấn tú mà đậm nét vui vẻ, trẻ trung.

"Hoseok, sao lại..."

Hoseok đang cắm mặt vào cuốn giáo khoa, nghe giọng nói quen quen chợt ngẩng lên. Đứng ngoài cửa sổ, một cậu thiếu niên xinh đẹp như thiên sứ đang mở to đôi mắt trong suốt, tay thì chạm nhẹ vào cửa sổ.

"Kookie hả, em vào lớp đi, đừng ngại." Hoseok cười thân thiện, vẫy vẫy Jungkook. Cậu nhanh chóng bình tĩnh lại, khôi phục vẻ mặt thản nhiên mà bước vào lớp của hắn. Từ từ bước đến chỗ hắn, cậu hỏi: "Sao anh lại ở đây?"

"Chà, nhà anh vừa mới chuyển đến gần trường này, thế nên cha mẹ anh mới kêu anh chuyển qua đây. Không ngờ lại gặp được em, Jeon hội phó."

"Đừng có gọi em kiểu đó, cứng ngắc sao ấy. Vậy khi anh cứu em là anh đã học ở đây?" Jungkook tiếp tục hỏi, tay nghịch nghịch cà vạt của mình.

(BTS)(VKook) Master Devil, Do Not Kiss MeWhere stories live. Discover now