Chap 44: Cậu thật sự vẫn ngốc quá mà

307 24 19
                                    

Trả tag cho các bạn: shyn_Vkookie957, min27012002, 13062013btsvy, TrangKookie_5897, dghgtv

Cảm ơn đã ủng hộ truyện của Mei <3 <3

---------------------------------------------------

Một lúc sau, Jungkook ngẩng đầu, khuôn mặt lạnh lẽo như băng...Nam Cực. Cậu đứng dậy, bước ra khỏi phòng cầm theo xấp tài liệu, sau đó lãnh đạm bước vào nhà vệ sinh. Đưa tay vốc nước lên mặt, Jungkook nhìn bản thân mình phản chiếu trong gương. Thật thảm hại. Mắt và mũi đều sưng đỏ, cả má ban nãy bị tát nữa. Nhưng kì lạ làm sao, Jungkook không đau gì nữa. Cậu nhìn mình chằm chằm trong gương, sau đó cười nhếch khóe miệng:

"Được lắm. Cứ làm những việc anh thích đi. Kể từ bây giờ, Jeon Jungkook tôi, không còn chút quan hệ mật thiết nào với anh nữa... Tôi sẽ lại trở lại làm những việc bình thường mà anh không thể nào can thiệp..."

"Ha...haha..."

Những tiếng cười sau là tiếng cười tự giễu. Cậu nghĩ đã tới lúc mình phải buông tay rồi. Theo dõi vẻ mặt của mình hiện giờ, Jungkook thở dài. Trông nó kìa, thật sự giống một con thú hoang rồi, cười nhìn ác độc quá.

---------------------------------------------------

Taehyung không đưa Minyoung về lớp. Anh kéo ả ra sân sau, mặt mày lạnh băng. Minyoung nước mắt (cá sấu) đã khô cạn, chớp mắt ra vẻ ngây thơ nhìn anh:

"TaeTae, anh sao vậy?"

"Sao trăng cái gì? Ai cho phép em nói mấy lời kiểu đó?" Taehyung tựa lưng vào tường, khoanh tay, nghiêm nghị hỏi. Ban nãy, đột nhiên anh cảm thấy khó chịu thay cho Jungkook.

"Mấy lời kiểu đó?" Minyoung không hiểu, ả rút khăn trong túi váy ra, đưa lên chấm chấm nước mắt. Taehyung nhíu mày tỏ vẻ không vui, anh đưa tay kéo ả lại gần, bắt ả đối diện với ánh mắt của mình, sau đó trả lời: "Tại sao em dám nói với em ấy như thế?"

"...Em ấy? Anh nói đến Jeon Jungkook?" Minyoung bàng hoàng.

"..." Taehyung không nói, anh chỉ nhẹ gật đầu, ánh mắt lạnh lẽo trực tiếp nhìn vào đôi mắt to của Minyoung. Anh buông cổ tay ả ra, tiếp: "Em nói em ấy hỗn xược, rồi còn kiêu ngạo nói về mối quan hệ giữa chúng ta, rồi tát em ấy."

"...Sao? Anh quan tâm thằng nhóc đó?!" Minyoung bày ra bộ dạng ủy khuất ngước nhìn anh.

"...Thật mất hình tượng. Tôi không muốn có một người yêu làm tôi phải xấu mặt."

Taehyung bên ngoài làm bộ lãnh đạm nhưng bên trong lòng đột nhiên xốn xang khó tả. Không biết vì chuyện gì, nhưng khi thấy Jungkook ngồi trên đất với khuôn mặt trắng bệch như bức tường vừa mới quét vôi và giàn dụa nước mắt, không hiểu sao Taehyung cảm thấy tim mình hơi nhói đau. Đó cũng chính là lí do ngoài ánh mắt lạnh lùng khi anh nhìn về phía cậu, còn phảng phất tia ôn nhu và đau buồn.

"Ah..." Minyoung nghe vậy, mặt tái đi. Ả đưa tay cầm tay Taehyung lắc lắc, cố ép giọng cho thật thùy mị nết na mà không biết giờ trong anh đang bắt đầu nghĩ về ả là người đàn bà ghê tởm: "TaeTae ~ Em xin lỗi. Em thề là em sẽ không để TaeTae xấu mặt trước mọi người, nha ~"

(BTS)(VKook) Master Devil, Do Not Kiss MeWhere stories live. Discover now