Tiếp tục chap 8 cảnh quay của Park Jiminie ~~
--------------------------------------------------------------------
"Hả, mình có gửi thư cho cậu ta sao?"
Jimin cảm thấy không ổn, bèn mở tờ giấy ra, lướt mắt đọc qua lá thư kia. Không đúng. Thật sự không phải y. Y không hề viết, chính xác hơn là đánh máy lá thư đó. Đầu óc Jimin download hết cỡ, càng ngày càng chắc chắn: Jungkook đang gặp nguy hiểm. Y đứng dậy, lao nhanh ra cửa. Phòng đồ dùng. Y phải đến phòng đồ dùng thể chất.
Jimin chạy hết tốc lực, dừng ở trước cửa phòng thể chất mà thở hổn hển. Ổn định lại xong, y từ từ áp tai vào cánh cửa, tái mặt khi nhận ra có tiếng đấm đá bên trong. Không ổn rồi. Nhất định người đang bị đánh là Jungkook. Và xem chừng không chỉ một hoặc hai tên đâu. Jimin nuốt nước miếng, y vốn không có võ, nhưng ít ra còn có khả năng tự vệ. Hé cửa, Jimin kề một bên mắt nhìn vào trong
"Thế nào? Jeon Jungkook, cầu xin tao đi chứ?" Một giọng nữ vang lên làm y cứng đờ người. Kẻ chủ mưu là con gái.
"...Khụ...haha...chị có đánh chết tôi cũng đừng hòng, Choi Eunbi..." Giọng nói của Jungkook đầy vẻ khó nhọc nhưng vẫn rất rành rọt, làm Jimin đôi phần an tâm. Tuy nhiên, ngay sau đó, một tiếng 'Bốp' vang lên, Jungkook lại hứng trọn đòn nữa.
"A!" Jimin chỉ nghe thế, không thèm suy tính gì nữa, lập tức mở mạnh cánh cửa. "Dừng lại!!"
Tất cả đều dừng mọi hành động, quay lại nhìn Jimin, duy chỉ Jungkook đau đớn hơi cúi đầu. Còn Jimin thì mặc kệ, chỉ đưa mắt nhìn về phía Jungkook. Cậu ngồi đó, cánh cửa mở tung làm ánh nắng rọi vào, lộ rõ mái tóc bết máu trên đầu. Gương mặt cậu trắng bệch, máu từ khóe miệng tuôn ra, đôi môi cậu mím lại. Trước chỗ ngồi của cậu, và gần chỗ y đang đứng, đều có một vũng máu. Máu của Jungkook, tất nhiên.
"Jungkook!! Này, Jungkook!!" Jimin chợt gào ầm tên cậu. Này, đừng bảo ngất rồi nhé
"...Jimin...đồ ngốc...làm gì ở đây..." Jungkook vốn đã biết người ở đằng cửa là Jimin, khẽ ngẩng đầu lên, giọng nói thều thào báo hiệu rằng cậu khó lòng chịu đựng được nữa. Jimin tái mặt khi thấy gương mặt yếu đuối của cậu. Còn Jungkook, cậu ho ra một ngụm máu, sau đó tiếp: "Ngốc này...chạy đi...đừng lại gần...kệ tớ..."
"Có cậu ngốc á Jungkook! Sao tớ có thể bỏ mặc cậu được?! Ta là bạn của nhau! Bạn bè phải giúp nhau khi hoạn nạn, cậu không biết sao?!" Jimin tức tối hét lên. Ở đối diện, Jungkook chỉ mím môi im lặng, khẽ quay đi: "Tớ biết mà. Chính vì cậu là bạn tớ nên tớ mới không muốn cậu lại gần đây."
"Ồ? Vậy ra đây là bạn của Jeon Jungkook...nhỉ? Có chuyện hay rồi." Eunbi nghiêng đầu nhìn Jimin sau khi lặng lẽ lắng nghe cuộc trò chuyện giữa hai người. Jungkook bắt đầu thấy bất an, liền cảnh giác nhìn về phía ả, lạnh giọng: "Chị...tính làm gì?"
Eunbi nhếch mép nhìn về phía cậu, sau đó nói bằng giọng tà độc: "Hành hạ bạn cậu chăng?"
"Cái...cái gì?" Jungkook kinh hoàng, mắt mở lớn trừng trừng. Không thể. Nhất định không thể để Jimin vì cậu mà bị hãm hại. Không thể. Jungkook dám chắc một điều. Nhất định không thể để người cậu yêu quý gặp nạn nữa. Sắc mặt cậu lập tức đanh lại, kích động vùng vẫy, giọng nói cũng thanh thoát hơn hẳn: "Choi Eunbi, chị không được làm thế! Không được!! Thả tôi ra!! Park Jimin, nghe tớ, chạy đi!!"
YOU ARE READING
(BTS)(VKook) Master Devil, Do Not Kiss Me
FanfictionTác giả: Cứ gọi au là Mei Thể loại: Boy x Boy, HE, Pink, có chút hài, có tí tẹo ngược (?), sinh tử văn....vv... Chú ý: Chống chỉ định thành phần anti-BTS, anti-VKook, anti-BL ạ P/S: Mei còn ít tuổi, là dân mới vào nghề nên mong mọi người xem và nhận...