Chap 38: Sleeping Beauty

381 24 3
                                    

Những ngày tiếp theo trôi qua thật êm đềm. Nhưng với Jungkook, mỗi ngày trôi qua là cậu thêm mỏi rã rời. Hôm nào đến trường cũng bị đè ra cưỡng hôn, hôm nào đến trường cũng bị tên nào đó kéo lên phòng sờ soạng. Aish...

Thời gian không chờ một ai. Còn một ngày nữa là đến lễ hội văn hóa. Lớp của Jungkook phải diễn một vở kịch tên "Nàng công chúa ngủ trong rừng". Còn Jeon Jungkook đây, vì đảm nhiệm phần nhắc thoại cho mọi người, xem chừng đã học thuộc lòng cuốn kịch bản rồi.

...

[ Sáng hôm sau ]

Khi Jungkook bước vào sân, cậu cảm thấy hơi choáng. Sân trường BigHit giờ chật kín người, quán ăn nọ quán ăn kia của các lớp sát rạt nhau. Thi thoảng có mấy anh chị học sinh mặc đồ cosplay, hầu gái bồi bàn các kiểu chạy lăng xăng. Ầy, lễ hội văn hóa có khác.

Bước vào lớp, thấy sắc mặt ai cũng nhăn lại, Jungkook lấy làm lạ, bèn kéo Jimin ra hỏi: "Chuyện gì thế?"

Jimin xoa xoa mái tóc, than thở: "Soona nghỉ học rồi. Bạn ấy đột nhiên bị cảm."

Soona mà y đang nói chính là Kang Soona - cô bạn được giao nhiệm vụ đóng nàng công chúa. Jungkook nhíu mày: "Vừa hôm qua còn khỏe mà...Thế, các cậu tính sao?"

"Còn sao nữa. Phải tìm người đóng thế thôi." Jimin chán nản vò đầu. Aish, Jungkook thông minh là thế sao đột nhiên tối dạ quá vậy.

"Thì tìm đi. Sắp đến lúc phải diễn rồi." Jungkook nhìn quanh, sau đó chỉ vào một cô bạn cùng lớp: "Hairi cũng được đó, bạn ấy cũng chưa có vai diễn."

Cô bạn Hairi xoay lại, mặt đột nhiên đỏ ửng lên: "Không được đâu Jungkook ah. Mình còn không biết lời thoại sao có thể?"

"Đó, vấn đề là vậy." Jimin thở dài, day day trán.

Jungkook định nói gì đó thì chợt nghe cậu bạn đóng vai hoàng tử đọc sai lời thoại, liền xoay qua, nhắc thoại cho đúng mà không cần nhìn vào kịch bản.

"Jungkook, cậu thuộc kịch bản sao?" Jimin hỏi.

"Uhm. Nhắc thoại quen nên tớ vô tình học thuộc rồi." Jungkook gật đầu.

Cả lớp đột nhiên im phăng phắc, tất cả đều xoay qua Jungkook, nụ cười quỷ dị nở rộ trên môi. Jungkook nhìn quanh, đột nhiên cảm thấy bất an, liền lùi lại: "Này, đừng nói là..."

"Jimin, phiền cậu kéo Jungkook vào phòng thay đồ giúp tớ. Chúng ta cần make up, trang điểm và thay váy." Lớp phó đột nhiên hứng chí kêu lên, Hairi bên cạnh mắt cũng sáng trưng. Cả lớp chứ không chừng, đều muốn xem Jungkook giả gái.

Trong phòng trang điểm, thay đồ...

"Ah, tại sao lại là--" Một giọng nói vang lên, rõ ràng là cực bất mãn.

"Ngồi yên nào Jungkook. Tớ sẽ khiến cậu xinh lung linh cho xem." Lớp phó mỉm cười.

"Chết tiệt, cái gì thế này? Tớ không tô son đâu!"

"Thôi nào thôi nào." Jimin trấn an bạn mình

...

...

Một lúc sau, lớp phó cùng Jimin bước ra, trên trán lấm tấm mồ hôi. Jungkook cự tuyệt rất kinh khủng, làm họ mãi mới hoàn thành xong công việc hóa trang cho cậu.

(BTS)(VKook) Master Devil, Do Not Kiss MeWhere stories live. Discover now