Chap 57: Mình đã quá yếu đuối rồi chăng?

298 22 8
                                    

Trang11122005, TrangKookie_5897, min27012002, user85472797.

-------------------------------------------

"Này, này, biết gì chưa, Hội trưởng vừa chia tay với Minyoung đấy!"

"Thật á, cơ hội tốt. Tôi sẽ đi 'cưa đổ' Minyoungie!"

"Này, bớt xàm, tôi mới phát hiện tính cách thật sự của Song Minyoung đấy. Hôm qua cô ta ra khỏi phòng với một gương mặt hừng hực sát khí, nước mắt thì giàn dụa đến độ mascara chảy đầm đìa trên mặt cô ta như phù thủy dịp Halloween!"

"Uầy, uầy, nghe đã thấy ghê rồi!"

"Chứ gì, chắc chắn vì đã nhận ra tính cách này nên Hội trưởng mới chia tay cô ta ấy!"

"Fufu, chứ không phải là do Hội phó Jeon xinh đẹp của chúng ta sao? Có tin đồn Hội trưởng và Hội phó đã công khai hôn nhau đấy thôi."

"............Ờ nhỉ."

-------------------------------------------------------

Sau vụ chia tay ấy, cứ ngỡ sẽ được sống bình yên như bao bạn trẻ cùng trang lứa, rốt cuộc Jungkook vẫn là người chịu khổ, vì tất nhiên chẳng ma nào đủ can đảm đến hỏi thẳng Taehyung. Yah, đời là vậy. Bất công cứ đổ xuống đầu tiểu Jeon bé nhỏ.

"Jungkook, là cậu làm phải không?!" Jimin tiên phong dẫn đầu, nắm lấy hai bờ vai của Jungkook mà lắc cật lực.

"G-Gì đó!" Jungkook bất đắc dĩ hạ cuốn sách xuống, nhíu mày, đưa tay giật tay Jimin ra khỏi vai cậu.

"Là vì cậu mà Hội trưởng Kim mới chia tay Song Minyoung phải không?"

"E-Eh..." Jungkook đỏ mặt trông đến là dễ thương. Trong đầu bắt đầu nhớ lại sự việc ngày hôm qua. Cậu nhẹ đảo mắt tránh ánh nhìn chòng chọc của Jimin, vừa nhắm mắt vừa nói: "...Không biết."

"Hm, Jungkookie bạn yêu dấu của tớ ơi, đừng tưởng Park Jimin này không biết. Dám cá là cậu có mặt ở đó!" Jimin nắm lấy vai Jungkook, bắt cậu đối diện với ánh mắt dò xét của mình.

"Kookie. Lại cái gì đó?" Taehyung xuất hiện ở cánh cửa, tiêu soái bước vào trước bao cái nhìn của mọi người. Jimin vội bỏ tay ra khỏi vai Jungkook và lùi lại. Anh dừng lại trước mặt Jungkook, đôi mắt Hắc Diệu nhìn thẳng vào đôi mắt của cậu.

"Ừm, không có gì hết ạ." Jungkook lắc đầu. Taehyung nghe vậy, chống một tay xuống bàn, tay còn lại nâng chiếc cằm nhỏ nhắn của người kia lên, không chút chần chừ hôn lên bờ môi đang hé mở vì ngạc nhiên.

"Ôi..." Cả lớp A che miệng kêu khẽ. Tin đồn là thật 100% đó nha, không phải che đậy gì nữa mà công khai thật luôn này.

"N-ày...T...uhm..." Jungkook bị nút lưỡi mạnh đến độ tiếng môi lưỡi giao nhau cũng phát ra, nơi kết hợp giữa hai khoang miệng cũng lộ rõ ra trước mắt bàn dân thiên hạ. Mặt cậu đỏ lựng, hai mắt nhắm chặt, hai bàn tay đặt trên bàn hơi co lại, run rẩy.

Taehyung cứ mãi hôn bờ môi đầy say mê cho đến khi cảm thấy người kia mềm oặt đi mới lưu luyến dứt ra, tạo thành dòng chỉ bạc rõ ràng.

(BTS)(VKook) Master Devil, Do Not Kiss MeWhere stories live. Discover now