TrangKookie_5897, HuAnhNguyn7, min27012002, user86472797
--------------------------------------------------
Reng...
"TaeTae, Kookie làm sao vậy?" Juyeon lắc lắc tay Taehyung, lo lắng hỏi. Tự dưng lại đi như thế, sắc mặt kém quá. Bị bệnh sao.
"..." Taehyung trầm ngâm, từ lúc Jungkook rời đi vẫn một mực dán tầm mắt lên cánh cửa.
"TaeTae? Này!" Juyeon xoay người đá mạnh vào chân Taehyung khiến anh bừng tỉnh, vẻ mặt đen kịt và hơi nhăn lại vì cái chân đau. Anh đưa tay nhấn Juyeon vào tường, đôi mắt sắc lẹm nhìn thẳng vào mắt cô khiến cô rùng mình, mím nhẹ môi lại.
"Kim Juyeon, đừng đi đâu hết. Anh đi tìm Kookie, xong sẽ nói chuyện với em sau." Taehyung siết chặt vai Juyeon rồi bỏ ra, nhanh chóng bước ra khỏi phòng. Để lại một cô gái đang lấy tay ôm lấy một bên vai, xoa xoa vì đau. Cả cơ thể Juyeon run lên, mặt cô bừng bừng sát khí đáng sợ, nghiến răng ken két:
"Tại sao tôi phải ở đây cơ chứ?! Không-thể-chấp-nhận-được!"
Nói rồi cô vứt mạnh chiếc túi mang theo ra ghế sofa, dậm từng bước nối gót Taehyung. Không chấp nhận nổi, không tài nào chấp nhận nổi, sao Kim Taehyung tên đó có thể đối xử với Kim Juyeon cô như thế chứ?
Juyeon nghiến răng ken két, bàn tay siết lại thành nắm đấm với đôi mắt tóe ra lửa:
"Jeon Jungkook, được lắm...Chỉ vì em mà..."
--------------------------------------------------------
"Jungkook, đi ra đây với tớ." Jimin mỉm cười hiền lành, đưa tay nắm lấy tay Jungkook, dựng cậu dậy. Jungkook vẫn đang chú tâm vào cuốn sách như muốn loại bỏ cảm giác đau đớn ấy đi, nghe vậy liền ngẩng nhẹ lên.
"Gì thế?"
Cậu nói bằng một giọng đầy mệt mỏi. Jimin nhìn Jungkook một lúc, sau đó tươi cười, vỗ vỗ vai cậu: "Đi dạo quanh sân trường. Cứ cắm đầu vào sách mãi thế mắt cậu sẽ bị cận đấy."
"Nhưng mà...tớ đâu còn cách nào khác?"
Jungkook muốn nói như thế, nhưng lời chưa bật ra khỏi miệng, Jimin đã mất kiên nhẫn kéo cậu bước ra khỏi lớp học, đi thẳng tới phòng y tế. Phòng y tế?
Jungkook giữ Jimin lại khi cả hai đều đang đứng trước cửa phòng y tế, sau đó nhíu mày, giọng nói phảng phất lo lắng. Vừa đưa mắt nhìn từ đầu đến chân Jimin, cậu vừa hỏi: "Cậu nói đi dạo cơ mà. Sao lại đến phòng y tế? Cậu bị thương à?"
"Cậu bị thương thì có." Jimin bình thường nghe những câu này sẽ không ngần ngại búng mạnh lên trán đứa bạn thân, nhưng bây giờ y chỉ cười nhẹ, đưa tay đẩy cửa vào.
Điều lạ là, trong phòng không có một ai. Hình như cô y tế đi có việc, hm?
Jungkook nhìn một lượt quanh căn phòng, rồi liếc qua Jimin, chớp nhẹ mắt khi thấy y nhìn lại mình và im lặng đóng cửa lại. Chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì Jungkook đã bị ấn xuống giường, và thấy trước mắt Jimin đang đứng nguyên ở vị trí cũ mà hỏi: "Đã có chuyện gì xảy ra?"
YOU ARE READING
(BTS)(VKook) Master Devil, Do Not Kiss Me
ФанфикTác giả: Cứ gọi au là Mei Thể loại: Boy x Boy, HE, Pink, có chút hài, có tí tẹo ngược (?), sinh tử văn....vv... Chú ý: Chống chỉ định thành phần anti-BTS, anti-VKook, anti-BL ạ P/S: Mei còn ít tuổi, là dân mới vào nghề nên mong mọi người xem và nhận...