Suốt bữa ăn đó, Hoseok liên tục gắp thức ăn vào đĩa Jungkook, trong khi Taehyung thì im lặng gảy gảy thức ăn, suy tính xem nên trừng phạt cậu kiểu gì.
"Jungkook này..." Jimin cảm thấy mình chẳng khác gì người bì cho ra rìa, nhỏ giọng kề tai Jungkook khẽ gọi.
"Sao thế?" Jungkook gắp miếng cá chình biển bỏ vào miệng, sau đó múc một muỗng súp gạo ăn ngon lành.
"Chúng ta mau ăn nhanh thôi! Với lại tớ cũng muốn hỏi cậu vài thứ..."
"Uhm." Jungkook gật đầu, sau đó gắp mấy miếng thịt, rồi lập tức buông đũa: "Em no rồi. Hai người ăn tiếp đi, em cùng Jimin về lớp."
Taehyung bật chợt bừng tỉnh. Biết là Park Jimin là bạn của Jungkook, nhưng anh nhất định phải cảnh giác với bất kì tên con trai nào. Anh cũng đứng dậy, nói: "Tôi cũng no rồi. Ta cùng về lớp."
"Anh nữa." Hoseok bên cạnh lập tức làm tương tự. Jungkook nhìn hai người, sau đó thở dài, rồi...nhanh như cắt kéo Jimin ra ngoài căn tin, cắm đầu cắm cổ bước về lớp, mặc kệ hai tên đằng sau bám đuôi cậu.
Trở về lớp, Jungkook bước về chỗ ngồi, Jimin cũng ngồi xuống ghế đối diện cậu.
"Jungkook, anh chàng kia là ai thế?" Jimin nhỏ giọng hỏi trong khi bàn tay xinh xinh trỏ vào Hoseok đang cùng Taehyung bên ngoài hết lườm nhau lại xoay qua nhìn y và Jungkook.
"Jung Hoseok, anh ấy thân với tớ từ nhỏ." Jungkook khẽ nhìn theo tay chỉ của y, nhẹ giọng trả lời lại, tay đưa lên chống cằm.
"Ồ, là mối tình đầu của Jungkook sao? Trông được phết mà." Jimin mặt thích thú thúc thúc khuỷu tay Jungkook.
"... Cậu im đi Jimin." Jungkook liếc liếc hai người đang kín đáo dỏng tai nghe mẩu trò chuyện của hai người, sau đó gắt nhẹ với Jimin.
Jimin chính là người đầu tiên biết những chuyện hồi nhỏ của Jungkook. Tất nhiên cậu đã kể cho y về Jung Hoseok hắn, cũng nói luôn dã từng có tình cảm với hắn. Haizz, nghĩ lại mới hối hận, đáng ra không nên nói. Jungkook mặt phiếm hồng than thầm.
"Jungkook, đang ngượng hả? Thôi nào, có gì đâu, đằng nào cậu cũng sẽ sớm tìm được người trong lòng mình thôi." Jimin cong cong khóe miệng cười. "Đừng nói là anh Jung Hoseok đó nha ~"
"Tầm bậy! Cậu lắm chuyện quá đó!" Jungkook tức tối hừ nhẹ một tiếng, sau đó nhanh chóng chuyển tầm mắt về cuốn sách. Jimin cười hì hì, sau đó nhanh chóng trở về chỗ ngồi của mình mà đọc sách. Còn bên ngoài cửa sổ, một cuộc cãi vã giữa hai hot boy đang nổ ra.
"Kim hội trưởng, cậu nghe thấy gì rồi đó ~" Hoseok giơ ngón chữ V chiến thắng, trong khi mặt Taehyung đen chẳng khác gì nhọ nồi.
"Vứt! Cậu không thấy Kookie phản ứng ra sao hả?" Taehyung gí mặt gần Hoseok, gằn ra từng chữ. Hoseok không thèm tránh, cứ thế hai người mắt đối mắt. Hắn mỉm cười: "Thấy chứ? Em ấy đỏ mặt."
"Dẹp! Ai bị nói về vấn đề đó mà chẳng phản ứng vậy. Chưa kể em ấy cũng dễ đỏ mặt nữa!" Taehyung hằm hằm, giọng nói có phần như thể đang gầm lên.
"Không quan tâm! Kookie đã đỏ mặt vì bị cậu trai kia nói trúng!" Hoseok vừa trỏ Jimin vừa trừng mắt lườm Taehyung.
"Ý cậu là Park Jimin? Gì chứ tôi thấy bọn họ hay đùa nhau kiểu đó lắm. Tóm lại, việc Jungkook thích cậu từ hồi bé không quan trọng! Dám cá lúc đó cậu không có tình cảm gì với em ấy."
YOU ARE READING
(BTS)(VKook) Master Devil, Do Not Kiss Me
FanfictionTác giả: Cứ gọi au là Mei Thể loại: Boy x Boy, HE, Pink, có chút hài, có tí tẹo ngược (?), sinh tử văn....vv... Chú ý: Chống chỉ định thành phần anti-BTS, anti-VKook, anti-BL ạ P/S: Mei còn ít tuổi, là dân mới vào nghề nên mong mọi người xem và nhận...