Kabanata 40
Hide----------------
Nag-unat at napahikab ako ng magising. My eyes are still close and when I slowly open it. Unti-unti kong nasilayan ang payapang mukha ni Jethro habang natutulog.
Nakataklop ng puting kumot ang mga hubad naming katawan, ramdam ko mula pa nga na nakayakap sa akin si Jethro.
Matama kong tinignan ang mukha niya. His lips are party open, kitang-kita rin ang mahaba niyang pilikmata. Dahan-dahan ko namang ipinasada ang hintuturo ko sa kanyang cleft chin, pagkatapos ay sa tungki ng kanyang matangos na ilong.
Inilapit ko pa ng bahagya ang tenga ko sa kanya at narinig ko ang mahina niyang hilik.
Ang sarap-sarap ng pakiramdam ko. Para bang ito 'yong pinakamasayang umaga ko kasi pagkagising ko, ang gwapong mukha ni Jethro ang tatambad sa akin at ang mga ala-ala ng mga naganap sa amin kagabi.
Ginalaw ko ng bahagya ang mga binti ko para itry kung may sakit pa ba akong mararamdaman and yes, I felt pain. Down there, at my center. Jethro break me, literally. At mas masakit ngayon, kumikirot 'yon.
Naramdaman ko naman ang paggalaw ni Jethro at saka siya dahan-dahang dumilat.
Jethro just woke up, pero nakakalaglag panty na ang taglay niyang kagwapuhan. Wala man lang muta o panis na laway, sobrang attractive niya.
Nginitian niya ako nang makita niyang gising.
"Good Morning." He greet me in his husky voice, na nagpatayo ng mga balahibo ko. Wala pa nga siyang bad breath.
Bakit napaka-perfect ng lalaking 'to?
Hinigpitan niya ang yakap sa akin at ibinaon niya pa nga ang mukha niya sa dibdib ko 'tsaka niya muling ipinikit ang mga mata niya.
"How are you?" Tanong niya sa akin habang nakapikit.
"Feeling perfect."
Ngumiti si Jethro, pero nakapikit pa rin siya. Itinanday niya pa ang paa niya sa akin na nagpasigaw sa akin.
Agad naman siyang bumangon at nanlalaki ang mga mata habang nakatingin sa akin.
"What's wrong?"
Tinawanan ko siya kasi kitang-kita sa mukha niya na alalang-alala siya, pero sumeryoso naman agad ako.
"I'm in pain. Down there." Ngumuso ako pababa. Agad namang naunawaan ni Jethro ang tinutukoy ko.
"Just stay there. Maghahanda ako ng breakfast para sa atin. Wag ka muna masyadong kumilos. Alright?"
"Hanggang kailan naman ako ganito?"
"Don't worry. Maybe tomorrow or the day after tomorrow, you'll get better. But for now, I will be the servant and you will be my queen. You got it?"
Bumuntong hininga ako at saka tumango. Hinalikan naman niya ako sa labi. Mabilis lang 'yon at hindi rin masyadong madiin.
Pagtayo niya ay napakagat ako ng labi ko nang makita ko ang likod niyang walang kasaplot-saplot. Pinulot niya ang itim niyang boxer shorts at isinuot niya iyon habang nakatalikod siya sa akin.
"Uhm, ano ang gagawin ko rito? I need something to do."
Humarap na siya sa akin at nginitian ako. "Oh, I have an idea." aniya.
Kinuha niya ang cellphone niya sa ibabaw ng center table at ibinigay niya 'yon sa akin.
"Call the squad. Kagabi pa nga panay ang tawag ng mga 'yon sa akin. Hindi ko namamalayan kasi mas malakas pa yata sa ringtone ko ang ungol mo."
BINABASA MO ANG
If I Can: Make This Right (Book 3 of If I Can Trilogy)
RomanceJethro Elizconde is madly inlove with the girl he didn't have to fall in love with. He does not care about the rules nor loving her can break him. He's ready to fight until he can make it right. STARTED: 03|06|2017 FINISHED: 06|12|2017