Thirty six

62 1 0
                                    

Chapter 36 - Hell Chapter

(A/n: Iplay niyo pag nasa part na ng real hell chapter ^^^^)

Zachariah

Nakakapit pa rin sa akin si Cecil hanggang ngayon kaya nakakaramdam na ako ng konting inis sa kanya. "Cecil pwede bang bumitaw ka na?" Tanong ko sa kanya na nagpalingon naman sa akin.

"Eh natatakot ako" inirapan ko siya at tuluyang naglakad na ako palabas, ayaw ko na ring marinig ang kanyang pangit na boses. "Mas mabuting kasama kita kasi feeling ko safe ako eh" sabi niya sa akin tsaka ako niyakap ng mahigpit. Naiilang din ako sa babaeng ito, kanina pa nga ako nauumay sa mga kalandian niya sa akin eh.

She's seducing me too much. Akala mo pagsasamantalahan ko din siya eh. "Pwede bang huwag ka ng dumikit sa akin?" Tanong ko sa kanya sabay umusod ng konti sa kanya. Ayaw ko mahawaan ng kapraningan niya.

"Babe naman... alam mo namang nakikipaglambingan lang ako eh" lambing? Yuck! Siya nanglalambing sa akin? Mas mabuting si Savannah ang nanglalambing sa akin kaysa sa isang pangit na tulad niya tsk.

"Itigil mo na nga yung kalandian mo, nandito tayo para libutin ang morgue at tignan ang mga magagandang tanawin" nakita kong kumunot ang kanyang noo tsaka tinignan ako ng nakakaloko. Seryoso kong sinabi iyon sa kanya.

"Magandang tanawin? Seryoso ka?" Kakasabi ko lang sa isip ko na seryoso ako tsk, "paanong naging maganda eh puro mga bangkay lang ang nandito" nakakunot noo pa rin niyang sinabi sa akin. Hindi ba niya nahahalata na inaasar ko siya?

Nameywang ako "kung pwede lang sana na dalhin ko yung dslr ko, ginawa ko na eh tsaka magpapapicture ako sa magandang tanawin" sarkastiko kong sinabi sa kanya sabay tumawa pagkatapos kong sabihin ang mga yan.

Naramdaman ko namang hinampas niya ako sa bandang braso at sinamaan ako ng tingin na para bang naasar na, yan ganyan dapat. Maasar lang siya sa akin, mas mabuti pa "hindi na nakakatuwa yung mga pinagsasabi mo ha" masama niyang sinambit sa akin sabay kumuha ng maraming hangin para kalmahin ang sarili.

Umikot lang kami at tinitignan ang mga patay dito na para bang nasa SM lang kami tapos namimili? Galing ng naisip ko "para mas naeenjoy natin Zachy, ibibigay ko sayo yung akin" napalingon ako sa kanyang mga salita, nakangising sinambit niya sa akin.

Nagtakha naman ako kung anong ibig niyang sabihin, minsan magugulo din pala ang mga babae? Bakit ngayon ko lang nalaman? "Anong pinagsasabi mo na naman?" Naguguluhang tanong ko sa kanya, hinila niya ako papunta sa may metal na kama kung saan walang nakahigang bangkay doon.

Nilabas niya yung dila sa gilid ng kanyang labi na parang nagseseduce na siya sa akin, tinaasan ko siya ng kilay at pinapanood lang kung anong ginagawa niya. Nanlaki ang aking mga mata nang bigla siyang umupo sa kama dito sa morgue pero malinis iyon at hinatak niya ako palapit sa kadahilanang naglapit ang aming mga labi.

(A/n: wala pong spg dito kaya safe po yung part na ito)

Nakangisi siya na hinawakan ang pisngi ko sabay hinayaan ko yung sarili na ilagay niya ang mga kamay ko sa kanyang beywang. Nag-iinit ako ngayon at Wala akong magawa kundi sundin siya. Hindi ko matigil kung bakit ginagawa ko pa ito.

Nialgay niya yung mga kamay niya sa aking balikat at sa batok, hindi nagtagal ay naglapat na ang mga labi namin, hindi ko na din namamalayang pinagpapawisan na ako at pakiramdam ko parang may taste ang babaeng hinahalikan ko ngayon. Mas masarap kaysa kay Savannah pero putek! Bawal yun!

Si Savannah pa rin naman ang nag-aari ng puso ko diba? Taksil itong puso ko, kung makatibok ngayon parang wagas. Sa tagal naming maghalikan ay naramdman kong tinatanggal na niya ang kanyang butones ng kanyang polo shirt hanggang sa naramdaman kong kalahati nalang ang nakasarang butones ay kita na ang kanyang malulusog na dibdib.

Just In The Bridge (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon