Sweetest Revenge

4.9K 129 19
                                    

PLAGIARISM is the "wrongful appropriation" and "stealing and publication" of another author's "language, thoughts, ideas, or expressions" and the representation of them as one's own original work.

W A R N I N G !

13 years old lang po ako ng ginawa ko to. Although nai-edit ko na siya, cliché pa rin siya at hindi ko siya masyadong ginalaw dahil first story ko nga to.

Ginawa ko po 'tong story ko ng walang binabastos na readers at sana naman ganun din kayo sa'kin.

Enjoy reading! 😊

S Y N O P S I S

Sa Kingdom High University merong apat na lalaking ginagalang at kinakatakutan ng karamihan.

Kilala sila bilang CAMPUS KINGS

Paano kaya kung makikilala nilang ang apat na amazonang babae sa mismong paaralan nilang pinamumunuan?

Magagaya din ba sila sa ibang estudyante sa Unibersidad na binu-bully ng mga campus kings?

Hahayaan nalang ba ng apat na amazonang babae na maranasan din ang naranasan ng ibang estudyante?

Papayag ba silang apat na pati sila magagaya sa ibang estudyante?

Palagi nalang ba silang mag aaway-away?

O may posibilidad ding magbago ang ihip ng hangin....

At may mabubuong pagmamahalan sa kanilang walo?

Tara na't silipin natin ang nangyari sa kanilang walo sa panahong sila'y pinagtagpo ng tadhana.

All Rights Reserved©
_izhexx
~•~

Sweetest RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon