Chapter 21

911 30 3
                                    

Drake's P.O.V

Andito kami ngayon sa bar. Tatlong araw na ang nakalipas nang nakabalik kami galing sa camping namin.

"Eh mga bro, gawa na kaya tayo ng move para matapos na tong revenge natin." pangungulit ni Ash.

Aish, kanina pa yan ah, masapak ko na talaga to.

"Kayong tatlo na lang naiinis pa ako sa babaeng yon." sabi ko.

"Sige na plano lang kami, bro." Sabi ni Ash.

Aba, mga loko yun ah. Pinabayaan ba na man ako ditong mag isa.

"Babe, bat wala kang kasama?" malanding tanong ng isang babae.

Pagtingin ko, naman oh, pati ba naman dito, bakit ba siya nandito?

Tch, hindi ko na lang pinansin.

Kung curious kayo kung sinong siya..

Si Tiffany, ang babaeng gagawin lahat para lang makuha ako.

Lumapit siya sakin at umupo sa kandungan ko, dahilan para maitulak ko siya kaya naman napa-upo siya ngayon sa sahig.

"Aish, bakit ka ba nandito?" inis na  tanong ko.

Ang alam ko kasi nasa States yan eh.

"Bakit hindi mo ba ako na miss, ha babe?" Naka pout niyang sabi.

Pa pout-pout pa di naman bagay, mas cute pa din si love ko.

Ano?

Ba't ko naman naisip yon haaaay, erase, erase, erase...

"Umalis ka sa harapan ko, wag kang magpout dyan di ka naman cute, at hindi ako baboy alis na!" Sigaw ko.

Kaya lahat ng tao sa bar napatigil sa mga ginagawa nila at tumingin samin.
Abat lumapit pa sakin, kaya ako na lang lumabas sa bar.

Haaays nakakainis na.

Sheena's P.O.V

HAAY GOOD MORNING, Beautiful world, Beautiful me! Monday na ngayon and I don't know what will happen today, but I kinda feel different.

Excited?

Nervous?

Parang may mangyayaring kakaiba?

Ay ewan, I have done my morning routines, kasi nga may school ngayon, and dahil nga I'm the first one na nagising, ako na ang gagawa ng breakfast.

After 366261892 years natapos na kong magluto, ginising ko na sila beshie and I'm pretty sure na nagaayos na sila ngayon.

Andito na kami ngayon sa school, and I really really am 101 percent sure na may mangyayari talaga ngayon, but nah I don't care!

Nasa hallway na kami ng mapansin namin na iba ang tingin samin ng mga students and some of them are running pa nga eh ewan, saan ba sila pupunta.

"Gals, tingnan na kaya natin mukhang sa gy...."

See? Di pa natapos magsalita si beshie Riley may humila saming mga estudyante, papunta sa teka... sa gym!?

Pinaupo kami sa mahabang chair sa gitna ng gym at bakit kami lang tatlo?

Bakit wala si beshie Blare?

"Uhh guys can someone tell us what's going on and where is Blare!" sigaw ni beshie Allisha.

Nang tatayo na sana kami, may narinig kaming kumanta dahilan para umupo kami again, what's going on ba kasi?

At nakita naming may lumabas na tatlong lalake, and they're so gwapooo, kyaaaah, wait...

Sina Vince!?

Papalapit sila samin at binigyan kami ng bouquet of flowers.

Shemay, kinikilig ako!

Humaygash at aba may pa kiss pa talaga ah!?

Uyy wag kayo sa cheeks lang yun.

Ilang minuto, natapos na silang kumanta at nagulat nalang ako nang lumuhod si Vince sa harap ko.

Wait what's goin on??

"Sheena Angelie Santos, Babe... Can you be my girlfriend?"

KYAAAH!

Grabe mga teh, grabe makasigaw ah.

Pero teka ano sabi ni Vince.

LOADING..

LOADING..

LOADING..

"OOUCH!" 

Binatukan lang naman po ko ni sino pa ba edi si Vince!

"Ano na sagot mo babe?" tanong niya.

Haha, hangkyut nakasimangot po kasi siya.

"Uhmmm it's a.... NO!"

HAHAHA. His expression was so priceless.

"B-- babe bak..." Naluluha niyang sabi.

Di ko siya pinatapos sa kung ano mang sasabihin niya coz I'm sure hahaba pa yan.

And if you're asking what I did?

I kissed him.

He's so shocked kaya nagsalita na 'ko.

"Yes Vince it's a yes..... Babe!"

Diniinan ko pa ang pagkasabi ng babe, ng ma-process na ng utak niya ang ginawa at sinabi ko, niyakap niya ko ng mahigpit.

"Thanks, Sheens. You don't know how happy I am today."

Sweetest RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon