Chapter 14

952 43 3
                                    

Vince's P.O.V

Pagkababa nilang apat sa stage nagsihiyawan naman ang mga tao sa loob ng bar.

Deserve naman talaga nila ang pagpuri ng ibang tao, dahil magagaling talaga silang kumanta, lalo na si Sheena.

(AN: Asus, ang sabihin mo, may gusto ka lang talaga sa kaniya.)

Hindi noh sinasabi ko lang ang totoo wag ka nga, Ms.A.

(A: Sino niloloko mo, tseeh!)

Ewan ko sayo Ms. A sabihin mo lang kasi kung nagseselos ka.

(A: Ang kapal naman eh no, oh continue na hmmph.)

Haay naku si Ms. A talaga, pero balik tayo dun sa apat.

Pumunta sila sa gawi nina Kuya Xander at Ate Xandra na nag haharutan, kami naman umakyat na nang stage at nagsihiyawan din naman ang mga tao dito sa bar, hay hirap talaga maging gwapo.

Habang kumakanta kami nakisabay nadin samin ang mga tao sa loob ng bar.

Pagkatapos naming kumanta pumunta na kami kila Ate Xandra, pero wala na ang mga babae.

Riley's P.O.V

Andito na kami ngayon sa bahay dahil pagkakita at pagkakita namin sa apat na asungot sa stage, eh yun kumulo na naman ang dugo namin, kaya nagpaalam na kami kila Ate Xandra, kaya yun hindi na namin nakilala ang ipapakilala niya samin dahil gusto niya nga daw na magkaisa kaming dalawang mag grupo dahil parehas daw na magaling ang banda namin.

"Haay naku, sayang talaga hindi na natin nakilala ang mga taga ibang banda, ang malas talaga nung mga asungot na yun." gigil na sigaw ni Allisha.

"Yun na nga eh, dun pa talaga sila nagpakita hay buhay, parang life." Sabi naman ni Blare.

"Hey hey hey, oh come on, relax gals ito na lang, why don't we just make fun tonight, so what do you think..." Ang tali-talino din naman pala netong si Sheena.

Nagtitigan naman kaming tatlo habang may malapad na ngiti sabay sabi ng...

"SLEEP OVEEEEER!"

"HAHA, well yeah so come on, sa kwarto ko tayo ngayon." Sabi ni Sheena tsaka umkyat na sa taas.

At ayun pumunta na kami sa kwarto niya at...

Pillowfight

Kilitian

Spin the bottle

Nang makaramdam kami ng antok ay nagsipunta na kami sa aming pwesto.

Sweetest RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon