Chapter 4

1.3K 63 2
                                    

Alexander's P.O.V

Bago ang lahat ako nga pala si Alexander Min Lee, ang parents ko ay sina Yoona Lexandra Lee at Daveniel Lee.

So ayun lang andito kami sa mansion ni bro Drake tawa lang siya ng tawa habang kinu-kwento niya ang nangyari sa kaniya sa mall.

"Grabe talaga mga bro yung mukha ng babae na nabangga ko sa mall, sobrang priceless." tawang tawa na sabi niya.

Parang sinapian talaga si Drake. Anong nakain nito at naging madaldal?

"Sana bro sinabi mo sakin sayang naman baka maganda pa naman yun. Tsk, sana may new toy na naman ako." nakangising saad ni Vince.

Haay ang playboy talaga ng isang to.

"Hahaha hayaan mo bro madami pa namang babae diyan!" Isa pa tong si Lance, gagatong pa talaga.

"Aisssh, sana bro tinulungan mo man lang o nanghingi ka ng sorry kawawa naman yon." sabi ko.

"Bro naman kilala niyo naman ako diba, kahit kailan hindi ko gagawin yan." seryoso nitong sabi.

"Kung sa bagay nga."

"Haiish, mga bro gabi na oh umuwi na kaya tayo?"

"Aah sige mga bro, bukas naman." Sabi ni Drake.

"Sige alis na kami bro!" pagpaalam ko.

Pagkalabas namin sumakay na kami sa aming mga sasakyan at umuwi na.

Pagkadating ko pumunta na agad ako sa kwarto, nagbihis at natulog na.

Sweetest RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon