Sheena's P.O.V
'P*ta naman pala yung unggoy na yun eh'
'Haayst, mga lalake nga naman puro mga monggoloids'
'Uy di kami monggoloid no, pogi lang!'
'May sinabi ba kong pangalan, at anong konek ah?'
'Kahit na,sabi mo mga lalake eh,which means kaming mga LALAKE.'
'Sorry ah,kala ko kase babae ka.'
'Yan na naman kayo eh,Riley tama na nga yan mukha kayong aso't pusa'
Ang ingay p*st* Kanina pa tong mga to eh.
I opened my eyes na dahil di ko na kaya ang ingay.
Nakita ko silang magulo.
"Wait, what is going on in here, you guys look like a kinder students!" sigaw ko sa kanila.
Pero nagulat ako ng bigla silang sumigaw.
"You shatap!" wow dapat talaga sabay?
Pero ng tumingin na sila sakin bigla nalang nanlaki mga eyes nila sabay dumog sakin.
Ouch ,aray.
"Langya kang babaeta ka pinag-alala mo kami."
"Okay lang ako, but I kinda feel so so sooooo hungry hihi." sabi ko sa kanila, sabay pa cute.
Please sana umandar. Im starving na kase eh.
"Hintay lang dadalhan ka nalang daw ni Vince dito baka daw kasi di mo pa kaya."
Kasabay ng pag open ng door.
"Uy speaking of...Andito na pala siya so baboosh maya nalang tayo chika. Bye Vince!" paalam ni beshie Blare.
At ayun sila lumabas na haayst iniwan na naman ako, just kiddin.
But right now I feel so very......
awkward~"Ah eto na pala yung food mo," pambabasag niya sa katahimikan.
"Thanks." sabi ko na lang.
Naiilang akong kumain dahil nakatingin lang siya sakin.
"Ah ikaw, have you eaten your breakfast na ba?" tanong ko sa kaniya.
"Wala pa eh. Pero okay lang,"sabi niya ng nakangiti.
"Okay ka na ba?"tanong niya.
Sinubo ko muna ang last kong food atsaka siya sinagot.
"Yes, but parang di parin nakukuha yung takot ko." napaluha nalang ako ng nag flashback yung nangyare kagabe.
Nagulat ako ng bigla siyang tumayo at yinakap ako.
Di ako makasalita I can't even move, goodness eto na naman yung kabog ni heart.
"Sorry ha, sorry nahuli ako sorry kung ang bagal kong kumilos." saka ko lang na realize na umiiyak siya. Dahil may na feel akong tumulo na likido sa aking balikat.
"Okay lang, ano ka ba it's not your fault." sabi ko sa kaniya.
"Sheena?" malumanay niyang sabi.
Di ako sumagot ngunit kumalas ako sa pagkakayakap niya at binigyan siya ng look na nagsasabing 'ano yun'.
"Hindi ko na kaya, di ko na gustong nasasaktan ka. Sometimes I can see you talking and with someone, and pakiramdam ko sasabog nako sa galit pero naisip ko wala naman pala akong right na magselos o kung ano. Sheena, maniwala ka man o sa hindi ikaw pa lang ang babae na nakapagpaiyak sakin, ikaw lang ang nakapatino saken,bikaw lang ang may kakayahan na pasayahin ako ng sobra sobra. Ikaw lang ang nakakagawa sakin neto. I didn't expect that someone could change me. You changed me for the better. Kaya ko to sinasabi dahil di ko na kaya. Ikaw kasi ang hanap nito palagi *turo niya sa left niyang dibdib. Gusto kitang protektahan, gusto kong magkaayos tayo ulit."mahaba niyang sabi.
"Ah-- eh, what do you mean?" tanong ko.
"Sheena Angelie Santos. Will you be my girlfriend again. As in for real?"
Bigla nalang kumawala yung mga luha ko. Wala akong masabi kaya yinakap ko na muna siya.
"*huk.I want to be your girlfriend again*huk and this time, for real na Mr.Fredieick Vince Padilla."
Natigilan siya sa kakaiyak at tumingin sakin ng nanlalake ang mga mata.
"Wait, nabingi na ata ako pwede paulit Sheena?" sabi niya.kaya Malayaa nalang ako.
"Hahaha I said yes I also wanna be your gf, for real."sabi ko na natatawa pa.
"YES Thank you! I love you babe."sabi nya na nakangiti at hinalikan ako sa noo.
"I love you too." sagot ko.
"Ayoooown kompleto na uli...wooh lez party!" Sigaw ni Ash pagkapasok niya.
BINABASA MO ANG
Sweetest Revenge
Teen Fiction[[HIGHEST RANK ACHIEVED #1 in TeenLife]] Imagine a world kung saan merong apat na babaeng palaban at amazona, at apat na lalakeng sikat at hinahangaan ng lahat.Magkakatagpo-tagpo ang landas at nang ikinasimula ng pagbago ng kanilang buhay. Nguni...