Chapter 31

799 29 0
                                    

Lance's P.O.V

Papasok na sana siya ng sasakyan ng hawakan ko ang kanang kamay niya.

"Oh?" cold niyang pagkakasabi.

"Ah, I just wanted to talk to you." nahihiya kong sabi.

"K, 5 minutes."

Ang liit naman niyang magbigay ng time, pero okay lang baka di pako neto kausapin.

"About the ano--ah you know about it right?" kinakabahan kong tanong.

Tumaas ang kilay niya kasabay ng pagtama ng mga mata namin.

I swear, may nakita akong lungkot at sakit sa mga mata niya, niyakap ko nalang siya sabay hagod ng likod niya at hinayaan siyang umiyak.

"I'm so sorry Alli I didn't mean to hurt you."

"Ang sakit Lance, kahit na alam kong mag rerevenge lang kayo samin ang sakit pa din, kasalanan ko naman kasi eh, kung sana winarningan ko lang sina Blare di kami ngayon masasaktan at kung sana, pinigilan ko ang pagtibok ng aking puso." garalgal na ang boses niya at di na siya mapigilan sa kakaiyak.

Di mo kasalanan to Alli, dahil kasalanan to namin.

"Kaya pa naman diba, kaya pa naman natin to hon diba?" naluluha kong sabi.

"Yes hon kakayanin natin to para sa mga kaibigan natin at para satin."nakangiti niyang sabi.

"I love you hon." sabi ko sabay yakap at halik sa kaniyang pisnge.

"I love you too hon."

Ang sarap talaga pag may girlfriend kang mature at kayang makinig.

Sweetest RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon