Vince's P.O.V
Andito kaming apat sa gym wala lang, gusto lang naming mag basketball at tutal lunch rin naman na eh.
"Mga dre palit na tayo, tama na siguro to baka mapagalitan pa tayo ni prof. at malapit na din matapos ang lunch time natin." Sabi samin ni Alex.
"Tara na alam niyo naman yon si prof pagnagalit mukhang halimaw." natatawang sabi ni Ash.
Kaya yon binatukan ko na.
"Ano ka ba bro, eh mukhang halimaw naman talaga yung mukha ni prof magalit man o hindi!" Natatawang sigaw ko.
Kaya ayon tumawa kami ng tumawa pwera nalang sa isa naming kasama, sino pa ba eh wala ng iba kundi si bro
Drake, ang cold prince.Nang nasa tapat na kami ng pinto may bumuhos nang malamig na malamig na tubig saming apat, kaya napatigil kami sa pagtawa at ang kaninang seryoso na mukha ni bro Drake mas naging seryoso pa ngayon.
"Sh*t, sinong may gawa nito!?" sigaw na taning ni Drake.
"Tama na yan mga bro shower nalang muna tayo tutal nabasa narin naman tayo."
Pagkatapos kong mag shower pumunta ako sa locker ko alangan eh andon kasi bag ko at pambihis.
Bigla akong napa mura ng makitang wala ng laman ang locker ko.
"Mga bro nasan na damit ko dito?"
Ngsilabasan at nagsipuntahan din naman agad silang tatlo sa kani kanilang locker
0 o 0
0 o 0
0 O 0
"Paksh*t" sabay nilang sabi.
Lumabas kaming apat pero bago kaming makalabas may nakita kaming note kaya binasa namin.
'Kung gusto niyong makita ang mga damit niyo puntahan niyo na sila, kanina pa nila kayo inaantay sa basurahan and anyways did you like our surprise? You guys better be ready becoooz this is just the beginning.
T4GALS'
"Shit, tara na, may mga pabango naman kayo diba!?"
Tumango lang sila at pumunta na sa basurahan kaya sumunod na lang din ako.
Pagkatapos naming magbihis pumunta na agad kami sa classroom namin at nakita ang apat na babaeng transferee na tawa lang ng tawa, kaya ayan tuloy nagalit na naman ang cold prince.
"Mga bro, are you thinking what I'm thinking?" nakangising pataning na sabi ni Ash.
Hah, this means war. *smirk*
Sheena's P.O.V
Andito na kami ngayon sa mansion.
Kakatapos lang ng klase, kapagod nga eh and the same time we really have enjoyed our day and time in the university."Hahaha, alam niyo gals maghanda na tayo para bukas dahil siguradong sigurado akong may gagawin din sila satin." rinig kong sabi ni Blare.
"Oo nga tara na pasok na tayo sa mga kwarto natin." Sagot ni Allisha.
Naglakad na kami sa hagdan at pumasok na sa mga kwarto namin.
Humiga na ako at unti-unting pinikit ang mga mata ko.
I'll make sure that this school year will be fun for the four of us.
BINABASA MO ANG
Sweetest Revenge
Teen Fiction[[HIGHEST RANK ACHIEVED #1 in TeenLife]] Imagine a world kung saan merong apat na babaeng palaban at amazona, at apat na lalakeng sikat at hinahangaan ng lahat.Magkakatagpo-tagpo ang landas at nang ikinasimula ng pagbago ng kanilang buhay. Nguni...