Blare's P.O.VBlare...
Blare...
Blare...
Ahh ayaw mo ah...
*Splaaaaash
*Booogssshhh
"Waaaaaaah, araaaaay! Ang la--lamig, p*ste ka Riley, ugh!"
Bumaba na ako sa kama at pumasok sa banyo ugggh ang lamig, naka full pa naman ang aircon ko humanda talaga yang babaeng yan.
Pagkatapos kong maligo at mag-ayos ng sarili, pumunta nako sa baba at tinarayan ang bruhildang Sheena.
"Wow besh pasalamat ka at ginising pa kita, eh late na tayo hah at bakit hindi ka pa naka uniform,ano sagot!"Aba at ako pa talaga ang sisigawan niya?
"Eh bakit naman ako magpapasalamat sa'yo huh?Atsaka diba nag padikit nako ng sulat sa ref *turo sa ref* Oh yan oh nakikita niyo naman diba, haaay nako bahala na nga kayo d'yan aalis na'ko dahil paniguradong naghihintay na sina mommy sakin sa bahay."sabi ko,sabay walk out.
Ayyy shunga yung susi ko nasa lamesa*balik sa loob at kuha ng susi*.
An hour later....
"Moooom, I'm here na!"
"Baby, anak hali ka magpahinga ka muna mamaya na natin pag usapan yon, dahil t'yak na napagod ka sa byahe."sabi sakin ni mommy matapos niya kong yakapin.
Drake's P.O.V
Andito ako ngayon sa bar kasama sina Lance.
Nakakabw*set lang, eh pano ba naman kasi ang kaninang pagod na uwi ko sa bahay tapos gan'to pa unang bungad nila sakin.
Flashback...
Naglalakad lang ako ngayon pupuntang bahay dahil, iniwan ko ang sasakyan ko sa K.H.U.
At pinapauwi ako ngayon sa bahay dahil may sasabihin daw sina mom.
Haaaays, hindi naman sa napapagod ako sa paglalakad,pero madami kasi akong tinapos na pinapagawa sakin ng kalbo kong prof.
Pagkauwi ko sa bahay imbis na dapat kung i-kiss si mom sa noo niya at ebro-bro fist naman si dad, yan kami lagi eh pero nawalan na naman ako ng gana nang inuna pa nila ang arranged marriage ko, hindi naman kasi ako dapat humindi eh, para kasi to sa kompanya namin at isa ito sa makapasasaya kina mom and dad, dahil this is their dream.
"Son we have a dinner meeting this saturday with your fiancée and her parents so better be ready okay, make sure to be look presentable." dad.
"Okay, bigboy go to your room now and have some beauty rest na." Sabi sakin ni mom.
"K. Night mom, night dad."
Pero siyempre dahil dakilang pasaway ako, tumakas ako, well gamit ang balcony sa room ko,at tinawagan sina Ash,na magbabar kami ngayon.
*End of flashback
"Bro, diba sina Sheena yun oh, pero bakit wala si labidabdab mo." tawang sabi sakin ni Vince.
Ha.ha.ha. Pero pagtingin ko sa tinuro niya sila nga at wala nga si Blare nasan na kaya siya hayyyssttt.
Parang hindi ko ata kaya na pakawalan siya.
BINABASA MO ANG
Sweetest Revenge
Novela Juvenil[[HIGHEST RANK ACHIEVED #1 in TeenLife]] Imagine a world kung saan merong apat na babaeng palaban at amazona, at apat na lalakeng sikat at hinahangaan ng lahat.Magkakatagpo-tagpo ang landas at nang ikinasimula ng pagbago ng kanilang buhay. Nguni...