Vince's P.O.V
Flashback....
"Hi boys!"
Napatingin kami sa nagsalita, WTH!?
"Kris? Kayo na ba yan?" Di makapaniwalang sabi ni dre Drake.
"Haha, yes. Your one and only dyosang cousin," sabi pa niya sabay lahad ng kamay atsaka sila nag shake hands.
Kaya nag shake hands din kami pati na sa mga kasama niya.
"Ba't pala kayo nandito?" tanong ko.
"Balak kasi naming dito nalang gaganapin yung kasal ko, dahil nga ako nalang yung natitirang laon sa aming apat, Pffft." natatawang sabi niya habang nakaturo sa tatlo niyang mga kasama.
"Ahhh, gano---"
"Jooohn!!"
Di na natapos ni dre Drake ang sasabihin niya at napatingin nalang kay Blare na tumatakbong papunta kay John.
---End of Flashback---
Nang matapos ko ng magpaliwanag,pumunta agad ako sa kaniya tsaka siya yinakap.
Last day na pala to namin, uuwi na kase kami bukas.
At dahil nga last day namin ngayon,napagtanto naming apat na lalaki na solohin namen ang mga girlfriend namin kaya ngayon andito kami sa may mga bilihan ng souvenirs.
"Wag ka namang ganyan babe," malumanay kong sabi sa kaniya.
"Wag ano Vince? I didn't do anything naman ah." mataray niyang sabi.
"Galit ka eh, wag ka ng mag selos ikaw lang naman ang babe ko," nakangisi kong sabi.
Kaya ayun nga nabatokan na naman ako.
"Psh, who said that I am jealous kakatayin ko. At please don't assume Mr. Padilla." mataray parin nyang sabi.
"I'm not assuming Ms. Padilla *smirk*, I'm just stating the fact." pang aasar ko sa kaniya.
Nakita kong namula siya at na una ng maglakad.
"Haha. You're blushing babe!"
Pero di niya ko sinagot, at nagpatuloy pang maglakad.
Dahil sa kakabilis niyang maglakad may nabangga siyang babae.
"Ugh, watch where you going B*TCH!" sabi ng babae.
Tan*n* wala siyang karapatan na sabihan si Sheena ng ganyan.
Sasampalin niya sana si Sheena ng niyakap ko si Sheena at hinawakin yung kamay ng babae.
"Try to slap her, you'll taste hell. Back off!!" galit pero mahinahon kong sabi sa kaniya.
Kaya ayun biglang kumaripas ng takbo.
"Okay ka lang babe?" tanong ko sa kaniya sabay hawak sa mukha niya.
Pero imbis na sagutin ako, sinamaan niya lang ako ng tingin.
"Oh, ano na naman nagawa ko?" natatawa kong sabi.
"Kelangan talagang hawakan yung kamay niya ha, Frederick Vince Padilla!?" mataray nyang tanong.
Pfft... Di ko na napigilang kurutin siya sa pisnge sabay tawa ng napakalakas.
"Ah ganon. Bala ka nga dyan, tawa pa eh!"sabi niya.
Hinabol ko siya sabay akbay sa kaniya di naman siya pumalag.
Inubos namin yung oras ka kakaasaran...
How I love this girl.
She's the only girl who can make me smile in all the things that she does.
BINABASA MO ANG
Sweetest Revenge
Teen Fiction[[HIGHEST RANK ACHIEVED #1 in TeenLife]] Imagine a world kung saan merong apat na babaeng palaban at amazona, at apat na lalakeng sikat at hinahangaan ng lahat.Magkakatagpo-tagpo ang landas at nang ikinasimula ng pagbago ng kanilang buhay. Nguni...