Chapter 44

780 33 0
                                    

Riley's P.O.V

Jusme naman mahihirapan kami nito eh, pero ayos lang at least nagka-ayos na uli sina Drake at beshie Blare, siguraduhin lang talaga nung Drake na 'yon na 'wag na ulit saktan si beshie dahil matitikman talaga niya kung gaano kasakit tong magandang kamao ko.

At dahil dun eto na naman si Alex, simula nung nagkabalikan sina Drake at Beshie, palagi na lang akong kinukulit ng isang to. Tsk, anhirap talaga maging dyosa.

"Baby," pigilan nyo ko susuntukin ko na talaga tong asungot na to.

"Tsk. Hindi. Na. Ako. Bata." giit kong sabi.

"Eh baka naman di ka lang tumitingin sa salamin. Araay naman by,".yun na nga binatukan ko na, ang baliw nito.

"Wow ah, tseh! Dyan ka na nga kabadtrip neto," sabi ko sabay lakad papalayo sa asungot.

Kala mo sinong hot eh ang taba taba naman, pffft hahaha.

"Oh sinong kinakausap mo baby."

"Ay butiking baboy na mukhang kambing na chokoy!!"

"Wow, ang gwapo ko naman atang butiking baboy na mukhang kambing na chokoy, baby." natatawang sabi pa ng asungot.

Eh kasalan ko bang magulat ng dahil sa bigla biglang pagsulpot niya, inirapan ko na lang siya at di na pinansin.

"Baby naman, di dapat iniirapan lang ang ganito kagwapong nilalang."

"Owzzz, meron ka pala nyan? Eh ang tanong san banda?" Pang iinis ko sa kanya.

Oh, kita nyo na di makasagot ang asungot hahaha, wawa naman diz boi.

Kaya nagsimula na akong maglakad ulit papalayo sa kanya.

"Oh, anong kaganapan dito mga panget!?" sigaw na tanong ko.

Eh pano ba naman wagas maka tawa tong mga to.

Sabay sabay silang anim napatingin sakin, at wow hindi ako updated na close na sila uli.

"Wala besh, sabi kasi ng parents natin ngayong pasko, sa resort daw muna nila Drake tayo para daw makapag bonding daw muna silang matatandang magkabarkada, tas uwi daw tayo pag new year," mahabang paliwanag ni Blare.

Ah kaya pala.

"Ah eh sige mag-aayos na lang ako tutal, malapit na din naman ang bakasyon isang araw na nga lang eh ge byee~"sabi ko sa kanila, sabay uwi sa bahay namin.

Haaaay, panibagong memories na naman.

Sweetest RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon