Chapter 36

900 29 0
                                    

Amber's P.O.V

Aww my head hurts, teka...

Bar

Sayaw

Inom

....... Kidnaaaaaap!

Na kidnap kami ayyy wait, I mean we're not a kid anymore well I guess na teenap kami!?

*Cliiiiiicccckk

*Screeeeetchhh

Waaaaaaah!!!

"Sino yan, may tao ba d'yan?"

Narinig ko ang paghalakhak niya, tsk. Mamatay ka sana sa kakatawa.

Maya maya tumigil na din siya sa kakatawa.

"Well, hello there.. Traidor na girlfriend." Gigil na sigaw niya.

"Sino ka ba ha, ano bang kasalanan ko sa'yo at saan mo dinala ang mga kaibigan ko!"sigaw ko din pabalik sa kaniya.

"Hahaha, easy dear... Ang mga kaibigan mo? Ayun hindi kinuha ng mga g*go hindi ko naman sila kakailanganin eh at kasalanan? Malaki! Ang laki ng kasalanan mo pero hindi sa'kin, kundi sa kapatid ko!"

Baliw na 'tong babaeng to eh, ano bang pinagsasasabi neto.

"At ako?"ay akala ko pa naman tapos na siya sa speech niya.

Tinanggal niya ang nakatakip sa mata ko kasabay ng pag sabunot niya sa buhok ko. Ansakit ahhh, wow lang pero infairness ang ganda niya sana kaso mas maganda parin ako.

"Ako lang naman si Kiana Suarez, natatandaan mo ba ko huh!?"giit na sabi niya.

"B*ba ka ba, eh ngayon nga lang tayo nagkita tapos tatanungin moko kung kilala kita, sh*ng* lang teh?"

*Paaaaaaaak

Araaaay, Urgh. Ang sakit niyang manampal.

"Hmmm, mukhang nakalimutan mo na'ko, pero sige let me tell you a story"

Kiana's P.O.V

Flashback..

Nagising ako sa ingay ng kapatid ko...

"Yeees!"

"Oh, Julian ano na naman bang nangyari sa'yo, mukha ka naman d'yang timang," pangaasar ko sa kanya.

"Ate naman panira ka naman ng moment eh, kita mo namang nag mo moment dito ang pina mo kagawapong kapatid."

"Oh sige sabihin mo nga sakin, Julian Roy Suarez."

"Makikipagdate daw si Amber sakin ate, yung ultimate crush ko, wohoooo!"

"Waaaaah, congrats bro you're not my baby anymore huhuhu, you really have grown up my lil bruh!" pageemote ko sa kanya.

2 weeks later....

I hurridly run downstairs when I heared a loud bang, and some loud annoying sound.

I hugged my brother from his back when his about to throw another vase.

"Sssssshhhhh, lil bro. I'm here ate's here okay." I said trying to make him calm.

"Ate,it hurts.... It hurts so bad, all this time, she only treats me as one of his boys. I thought--- I thought she really loves me, Ate.Ate I sacrifice everthing just for her, just to give what she wants, to make her happy...Ang tanga ko ate, ang tanga tanga ko!!"

"It's okay baby boy, you don't deserve her, you deserve anyone who can really love you back, so cheer up lil bro... Mahahanap mo din ang para sa'yo, someday."

And by that, he smiles and hugged me.

"Thank you ate, thank you for always being there by my side."

Akala ko okay na, pero hindi pa pala

Kinaumagahan....

Nasuntok ko ang pader ng makita ko ang bangkay ng kapatid ko na nakahilata sa sahig at hawak hawak pa niya ang kutsilyong ginamit niyang pampatay sa sarili.

AMBER SANTOS, MAGBABAYAD KA SA GINAWA MO SA KAPATID KOOOO!

END OF FLASHBACK...

Amber's P.O.V

Hindi ko pinakita ang nararamdaman ko ngayon, I just gave her a smirk....

"Ngayon na alam mo na, pwede na kitang patayin!"galit na sigaw niya sakin syempre, sino pa ba ang ibang tao rito, wala naman diba?

"Eh kasalanan ko ba na may topak yung kapatid mo, hindi diba eh nakipagdate lang naman ako sa kanya eh mapilit eh ankulit kulit niya lam mo ba yun!? Palagi niya kong binabantayan sa corridor para lang kulitin akong makipag date sa kaniya at ganto ako eh, SPOILED BRAT, BAD GIRL! Itawag niyo na lahat sakin pero lakompake at ikaw!? Eh mukhang may topak ka ri...."

*Pak

"I am so done with your stupid mouth."giit na sabi niya sabay walk out..

Haaaay, pano na to.

*Pring,pring,pring,pring

(A/N: ringtone po yan,pasensya na hahaha)

Wait..... it's a phone. OMG! It was a freakin' phone, now I can assure that I can escape here na.

Madali ko lang naabot ang phone ko dahil nasa tabi ko lang naman ang bag ko, nigamit ko yung paa ko para makuha ito, I answer the call at niloudspeak ko na lang.

"Hello," matamlay kong sabi, ansakit ng sampal eh.

"Bes? Omyghad bes, where are you ba? We're worried na, si Kifer kanina pa nagwawala dito!" I guess si Britney to.

"I don't know where am I, but I can say that it's a little bit familiar....Parang nasa dating apartment ako ngayon ni Julian, ang boy na obsess na obsess sakin dati na nagpakamatay."

"Copy! The boys gonna go there na."

"Ok b...." ayyy, binabaan ako?

Well I guess I'm going to sleep then, wala naman akong magagawa dito.

Tch. So boring!

*Booooooogggssssh

*Baaaang

*Baaaaang

Napasigaw ako ng may narinig akong mga putukan, ilang oras na ba akong natulog.

*Cliiick

Biglang bumukas ang pinto, at iniluwa doon ang taong matagal ko ng mahal.

"Amb." Kifer whispers.

Bigla siyang tumakbo at yumakap sakin.

"Thank god your safe, Amb."

Wait am I dreaming?

"Amb,"

"Amb,"

"Hey Amb!"

Napatalon ako sa gulat ng sumigaw siya, naputol na pala niya ang nakatali sakin hindi ko na namalayan dahil sa kakaisip kung totoo ba to o hindi.

He grab my arms at tumakbo na, kaya eto ako napatakbo na lang din dahil nga hawak niya kamay ko, alangan namang buhok ko diba?

Nang nasa sasakyan na niya kami,tinanong ko siya agad kung nasan na ba si Kiana, at first naguluhan pa siya kaya sinabi ko sa kanya kung sino si Kiana.

Napanatag ang loob ko ng malamang nakulong na pala si Kiana.

I actually can't believe that I was still alive well, thanks to this handsome guy who just saved me...

AGAIN..

Sweetest RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon