Drake's P.O.V
3 weeks na, 3 weeks na nila kaming ginagantihan sa nagawa namin noong first day pa lang nila dito sa K.H.U, pero hinahayaan lang namin sila kahit nakakaasar na.
Dahil may mas maganda kaming pinaplano, kaya humantay lang sila.
And this time, sisiguraduhin naming doble ang sakit na mararamdaman nila.
It maybe not be physically, but it will hurt them emotionally.
"Mga bro, basta lagi niyong tandaan ang sinabi ko ah." paalala ko sa kanila.
"Siyempre naman bro ang..." Ash.
"Always stick to the plan, at wag na wag mahuhulog sa kanila!" sigaw nilang tatlo.
Aba at nag si apiran pa talaga ang mga kumag.
Pero nagsitahimik din naman sila nang biglang tumunog ang phone ko.
Ate Xandra's calling..
'Oh, ba't napatawag ka, ate.' ani ko.
'Ah, kailangan ko kasi kayo dito sa bar' aniya.
'Bakit ate?'
'Kayo ang magiging second performer ngayon sa bar, nagka problema kasi sila, so ano payag kayo?'
'Sige lang.'
Abaaa! Binabaan agad ako.
"Sa Xbar tayo ngayon, second performer, tss." sabi ko sa kanila.
Sumakay na kami sa aming sasakyan at nagdrive papuntang Xbar.
Si ate Xandra nga pala at kuya Xander ang may ari ng xbar, halata naman diba dahil sa pangalan ng bar dahil parehas letrang x ang nasa unang pangalan nila, tita ko naman si ate Xandra, ate ang tawag ko sa kanya dahil siya ang tumayong ate ko, at tinuri niya akong tunay na kapatid.
Pagkarating namin sa bar kinamusta kami agad nila ate Xandra, umupo na din kami agad sa bakanteng table, mukhang magsisimula na ah.
Nang tumingin kami sa stage, WTF, bakit nandito sila, oo nagulat din kaming apat.
Sheena's P.O.V
Andito kami ngayon sa XBar dahil kami ang unang kakanta, nang makapasok na kami sa loob sinalubong kami nina Ate Xandra at Kuya Xander ng yakap, pumunta kami sa taas ng stage at inayos ang mga gagamitin namin.
"Good evening everyone, for today we're gonna sing five songs, at ang last song naming kakantahin ay galing sa isa sa inyo. " sabi ni Riley.
Nang makapwesto na kami sa aming pwesto nagsalita si Blare sa mic. At nga pala makakahawak kaming apat sa apat na instruments dito sa stage dahil sa apat na unang kakantahin namin isa isa kami sa kanta at sa last song naman ay manggagaling sa isa naming audience ngayong gabi.
"Once again ladies and gentlemen we are T4Gals, and hope you'll enjoy our songs." sabi ni Blare at agad namang tumingin sakin at nag 'go' sign.
"So this song is dedicated for those who are broken at para din sa mga taong tanga na tanga ding mamili," ako.
Nagsimula nang mag strum si Blare kaya kumanta na rin ako.
Oooo....
Kung ako na lang sana ang yong minahal
Di ka na muling mag-iisa
Kung ako na lang sana ang yong minahal
Di ka na muling luluha pa
Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba
Narito ang puso ko naghihintay lamang sayo
Kung ako na lang sana.. "Hay sana nga, kaso hindi eh mas pinili niya ang pangarap niya kesa sakin, pero huy wag kayo move on nako, na nga ba?
BINABASA MO ANG
Sweetest Revenge
Novela Juvenil[[HIGHEST RANK ACHIEVED #1 in TeenLife]] Imagine a world kung saan merong apat na babaeng palaban at amazona, at apat na lalakeng sikat at hinahangaan ng lahat.Magkakatagpo-tagpo ang landas at nang ikinasimula ng pagbago ng kanilang buhay. Nguni...