Chapter 3

1.5K 64 8
                                    

Riley's P.O.V

Ako nga pala si Ella Riley Salvador ang pinaka-cute na bestfriend nina Blare. May talto akong batang kapatid na sina Eugene, Elen,at Eunice Salvador ang parents namin ay sina Gemma Salvador at Edisson Salvador.

Andito kami ngayon sa mansion naming apat and yes tama ang pagkabasa niyo actually kay Blare lang naman to gift ito nina tita at tito sa kaniya noong 13th birthday niya, pero dahil nga cool kami, inaangkin din namin, CHOS.

Napatakip na naman kaming tatlo sa aming tenga dahil sa ingay na dulot ng bunganga ni Blare, keso daw na may nakabangga siyang lalake na hindi man lang siya tinulungan o nag sorry. First time niya kasi yan dahil lahat ng mga lalaki nirerespeto siya kaya yan naging wild nanaman.

"Humanda talaga sakin ang lalaking yun pag nagkita kami ulit dahil sisiguraduhin kong malalaman at malalaman niyang mali ang nagawa niya sakin. Argh!" Inis niyang sigaw.

Yan na nagwawala na naman siya, haaay.

"Ouch, Blare my eardrums is so masakit na! Please stop shouting!" sigaw naman ni Sheena.

At dahil ako ang pinaka close ni Blare ipagtatanggol ko na lang siya.

"Hooy, manahimik nga kayong dalawa at ikaw Sheena huwag mong sigawan ang beshie ko!" galit-galitan ko na sigaw.

Agad naman akong pinuntahan ni Allisha at hinagod hagod ang likod ko.
"Chill Riley, correction lang, natin. Dahil hindi lang sa'yo si Blare okay so chillax lang." Nakangising sabi ni Allisha.

"Che!" sabi ko sabay tayo at pumunta na sa kwarto ko.

Haaay. Makatulog nga muna. Nakaka-stress sila ah, pero mahal ko mga yan so wag kayong ano.


Sweetest RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon