3rd Person's P.O.V
Lunes na ngayon, ngunit ang apat na lalaki ay nagkwe-kwentuhan pa sa likod ng eskwelahan.
"Uhmm mga pre, sa tingin ko dapat na nating itapos ang revenge kina Blare mukhang talo naman na tayong apat eh, dahil sa palagay ko nahuhulog na ko kay Allisha. " Ash.
Hindi nila alam na nakikinig din pala sa kanila ang apat na babae.
Allisha's P.O.V
"Uhmm, mga p're, sa tingin ko dapat na nating itapos ang revenge kina Blare, mukhang talo naman na tayong apat eh, dahil sa palagay ko nahuhulog nako kay Allisha."
Biglang tumayo at pumunta si Blare sa kanila kaya tumayo na din kami.
"Anong revenge ang pinag-uusapan niyo?" tanong ni Blare.
"Ahhh wala, wala love." Iwas tinging sabi ni Drake.
"Ahh oke..." hindi natapos ni Blare ang kaniyang sasabihin ng may sumabat.
"Sabihin niyo na lang kasi sa kanila." sabi ni...huwat? si Amber? Kasama pa ang iba naming traidor na pinsan.
"TEKA LANG AHH, BAT KAYO ANDITO AT BOYS AMININ NIYO NGA SAMIN ANO BANG REVENGE ANG PINAGUUSAPAN NIYO!!" Sigaw ko.
Eh bakit ba, galit ako eh.
"Uhh, love sa-sana pakinggan niyo kami, a-ano kasi eh n-naan..." pinutol ni Tiffany ang sasabihin ni Drake.
"They have a plan na pagmahulog kayo sa kanila they'll break up with you, ay yun ang magiging revenge nila sa inyo. Oh baka magalit na naman kayo samin, narinig lang rin naman."
WTH!?
Bigla na lang sinampal ni beshie Blare si Drake, si beshie Sheena tumakbo, si beshie Riley nakaupo habang umiiyak, ako? Heto hindi makapaniwala sa nalaman namin.
"Eto ang tandaan niyo Alexander, Lance at Vince sa oras na lapitan niyo ang mga best friend ko? You'll experience HELL!" Sigaw ni beshie Blare.
Bago siya tuluyang umalis...
"At ikaw Mr.Anderson, hinding hindi kita mapapatawad and I'll make sure na pagsisisihan niyo ang ginawa niyo. Let's go gals!"
Sumunod na kami sa kaniya, bilib talaga ako sa babaeng to kahit alam namin na parehas lang kaming apat na nasaktan mas inuna niya pa kaming mga best friend niya, haaay kaya nga napakaswerte namin diyan eh.
Pero, I guess... The change is coming.
BINABASA MO ANG
Sweetest Revenge
Teen Fiction[[HIGHEST RANK ACHIEVED #1 in TeenLife]] Imagine a world kung saan merong apat na babaeng palaban at amazona, at apat na lalakeng sikat at hinahangaan ng lahat.Magkakatagpo-tagpo ang landas at nang ikinasimula ng pagbago ng kanilang buhay. Nguni...