Chapter 9

1.1K 55 2
                                    

Riley's P.O.V

Nakaupo kami ngayong apat sa field, kakaiba talagang magalit si beshie Blare, nakakatakot.

Pero ngayon? Para siyang baliw. Kanina lang galit tas ngayon tawa lang ng tawa ewan ko ba sa kaniya nasisiraan na talaga to ng ulo.

"Hoy babaeta, tinatawa-tawa mo diyan?" tanong ni Allisha.

"Hahaha sareh gals hahaha sareh hahahaha wait ok haha wooh, nakita niyo ba girls, grabe epic yung mga mukha ng mga kaklase natin kanina lalo na si prof. Hahahaha!" natatawa niyang sagot.

Parang baliw lang.

"Alangan, may mata nga diba para makakita tinatanong pa ba yan ha, Blare?" pambabara pa ni Allisha.

Eto na naman po tayo, and the mapambara queen tiara goes to, tantarantantarantantan..... Allisha Marie Montes.Yay!

"Cheee, alam mo kung hindi lang kita best friend matagal ka na talagang na sa ospital niyan." Sabi ni Blare sabay irap.

"Hahaha ito naman peace na tayo!" naka peace sign na sabi ni Allisha.

"Bahala kayo diyan, wag na wag niyo akong susundan ha, cheee!" Sigaw ni Blare sabay tayo.

Hahaha ang cute talaga ni beshie.

"Haha hayaan na lang muna natin girls baka may dalaw." natatawang sabi ni Allisha.

Tawa lang kami ng tawa habang nakatingin sa likod ni beshie Blare na papalayo.

Sweetest RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon