Allisha's P.O.V
Yow! Readers ako nga pala si Allisha Marie Montes may kuya din ako, si Callum Joshua Montes, ang parents namin ay sina Jewel Montes at Dante Montes.
Andito kami ngayon sa movie room sa mansion nag mo-movie marathon kaming tatlo habang kumakain ng popcorn.
Si Sheena, heto nakasandal sa'kin, for sure pagod talaga tong babaetang ito sa kaka-shoping.
"Guys, na ready niyo na ba mga gamit niyo para bukas?" napatingin ako kay Riley at tumango.
"Oo naman noh ako pa, ewan ko na lang kay Allisha?" mataray na pagkakasabi ni Blare.
"Che ano akala mo sa'kin?Ako pa magpapatalo ba ako sa inyo?"
Nanuod lang kami ng nakaramdam ako ng pagod, makatulog na nga lang.
"Riley sabihan mo ako pag tapos na ah, pahinga muna ako dito. Thanks!" sabi ko sa katabi ko.
Gaya ng sabi ko, pinikit ko na ang mga mata ko.
Lance's P.O.V
Ako nga pala si Lance Ashton Lopez ang pinakagwapong lalaki sa buong mundo at shh lang kayo baka asarin naman ako ng mga kumag, ang parents ko ay sina Bea Lopez at Brylle Lopez.
Andito ako ngayon sa mansion ni Vince dahil tinatamad akong umuwi.
Nagugutom na nga ako eh.
"Bro may pagkain ka ba dito?" tanong ko kay Vince.
"Ano ka ba unggoy marami akong pagkain dito ano akala mo sakin naghihirap na ha unggoy," Vince.
Aba tarantado to ah.
"Hooy Vince sino sinasabihan mong unggoy diyan ha?" ako.
"Sino pa ba, tinatanong pa ba yan edi ikaw."
Aba sinusubukan talaga niya ako, pero sige na lang sigurado akong naiinggit lang to sakin dahil mas gwapo ako sa kaniya.
"Aba sino ang mas gwapo sayo diyan Ash, ang kambal mo bang unggoy ha?" Vince.
"Aba, aba, aba makikita niyong lahat na sa huli ako pa din ang pinaka-gwapo heh!" Sagot ko sa kaniya at naglakad na papuntang kitchen.
Narinig ko pa ang pagtawa ng kumag. Magpakasaya kayo diyan.
Pumunta na ako sala at nahiga sa couch bahala na sila diyan.
BINABASA MO ANG
Sweetest Revenge
Teen Fiction[[HIGHEST RANK ACHIEVED #1 in TeenLife]] Imagine a world kung saan merong apat na babaeng palaban at amazona, at apat na lalakeng sikat at hinahangaan ng lahat.Magkakatagpo-tagpo ang landas at nang ikinasimula ng pagbago ng kanilang buhay. Nguni...