Sheena's P.O.V
I opened my eyes when I felt that may something na nakapatong sa head ko, but I can't seem to guess what is it. Pag lingon ko si Allisha lang pala with her eyes closed. Well hayaan ko na lang. I know naman na she's also tired.
And by the way Sheena Angelie Santos is my name my parents are Jenelyn Santos and Mark Santos.
I already felt her move at umupo na ng maayos.
"Oh Sheena ba't di mo ako ginising?" tanong niya.
"Eh kasi po mukhang masarap ang sleep mo and isa pa, bago lang din kaya me nagising, duh!" Maarte kong sabi sa kaniya.
"Naku Sheena wag mo akong artihan diyan baka maputol ko pa yang dila mo!" Alissha.
Nagpout na lang ako and nag stand na.
"Psssh. Let's go na nga lang yan tuloy naiwan us here at di'ba tomorrow na tayo papasok sa new nating school, ano nga ulit yung name ng university?" tanong ko sa kanya.
"Ahh.. Kingdom High University ang pangalan ng bago nating papasukan na University tara na nga lang baka mapuyat pa tayo." sabi niya sabay akbay sakin.
Aishh kahit kailan talaga si Allisha.
Pumasok nako sa kwarto ko at nahiga.
Vince P.O.V
Ako si Frederick Vince Padilla at ako ang tunay na pinakagwapo sa lahat ng mga gwapo ang kuya ko naman ay si Brian Andre Padilla ang parents ko ay sina Kathy Padilla at Andre Padilla.
Nililinisan ko ang pinagkainan ng unggoy sabi ko sa kaniya 'wag kang mahiya dito brad ah? Just feel at home' pero na sobrahan naman ata siya haaays.
Pero okay lang yan para mas mamangha ang mga chix ko dahil gwapo na masipag pa oh diba, ano aangal kayo subukan niyo lang.
Nakakapagod din palang maglinis, maghahanda na nga lang ako para bukas sa pag dating namin sa university handang handa na ang gwapo kong mukha.
BINABASA MO ANG
Sweetest Revenge
Fiksi Remaja[[HIGHEST RANK ACHIEVED #1 in TeenLife]] Imagine a world kung saan merong apat na babaeng palaban at amazona, at apat na lalakeng sikat at hinahangaan ng lahat.Magkakatagpo-tagpo ang landas at nang ikinasimula ng pagbago ng kanilang buhay. Nguni...