Blare's P.O.V
Haaaayst, dalawang araw nalang pala at magbabagong taon na.
Last day na namin dito bukas, dahil uuwi na kami pagsapit ng bagong taon and yung memories namin dito, palagi naman yun dadalhin.
Kahit na ika-sampung araw pa lang namin dito marami rami na din kaming memories dito
At dito din kami nabuo uli.
"Mga beshie, swimming na daw tayo, nag-aantay na ang mga asungot sa labas and I assure you.Kyaaaah ang gagwapo't ang hoooot nilaaa!!" nagtatalon talon na sigaw ni beshie Sheena, papasok dito.
Pfft.. babaeng to talaga.
"Pfft, eh ano kung gwapo at hot sila, we can be better than them so are you ready gals?" nakangising sabi ni beshie Riles.
So ayun na nga, eto kaming apat na nakatingin sa salamin at isa lang masasabi ko ang ganda nila, well yes sila lang dahil dyosa ako pfft nahahawa na'ko sa kahanginan ni Drake.
Tiningnan ko uli ang reflection namin sa salamin.
Si beshie Riles naka black na two piece, si besh Sheena naka pink na swimsuit na backless, si besh Alli naka blue swimsuit din na kita yung harap ng tiyan nya, at ako naka two piece na pa ekis yung design sa likod.
"Okay gals, lezgoooo!!"sigaw ni beshie Sheena.
Pero siyempre kinuha muna namin ang aming see-through at sinuot, haayst isa talaga sa hobby ni Riley na pagtripan yung boys.
Paglabas at paglabas namen nakita namen agad yung mga lalake. At isa lang masasabi ko. Kyaah mga ateng ang hoooot nila nakakalaglag panty.
"Oh andito na pala sila,"sabi ni Lance.
"Girls, grabe ang bilis niyo pala ano." sarkastikong sabi ni Vince.
"Pft hayaan niyo na, mga babae eh." sabi ni Alex hayst as always...Goodboy talaga.
Biglang lumapit sa'kin si Drake sabay yakap.
"Goodmorning wifey you look gorgeous," bulong niya sakin sabay halik sa pisnge.
Ako? Wala lang. Bahala siya dyan kala niya ah may atraso pa yan saken eh.
Habang naglalakad kami papunta sa cottage namin si Drake ayun nakasunod lang sakin, bahala siya dyan di pa kami bati eh.
Nang narating na namin ang cottage walang pasabing hinubad ng tatlo ang see-through nila, kaya ang boys ayun nganga.
"Blare Grace Mendoza wag na wag mong tanggalin yan, di talaga tayo magkakabati," ma awtoridad na sabi ni Drake.
Napangisi nalang ako sabay belat sa kaniya, at tinanggal ang see-through ko.
Kaya ayun nanlaki yung mata niyang singkit, Pfft. Ang sarap talaga nyang asarin.
"Psh. Bahala ka dyan." sabi niya sabay martsa papunta sa dagat, kaya ayun sumunod yung mga alagad niya.
Pfft...
Ilang oras na kaming nakaupo dito at nakatanaw sa kanila.
Biglang nanliit yung mata ko ng biglang may pumuntang apat na babae sabay hawak sa kamay nila. At sila? ayun mukhang nag e-enjoy.
"Pffft, okay lang yan gals eto tingnan lang natin." sabi ni besh Alli.
Nakita namin siyang nagsmirk na nakatingin sa malayo ng tiningnan ko yung tinitingna niya nakita ko sina-- wait what? Sila....
"JOHN!!" sigaw ko.
Nakita kong napatingin sila Drake sa dereksyon namin, pero la akong pake.
Tumakbo nalang ako papunta sa kaniya at niyakap siya.
"Namiss kitang gunggong ka. Ba't ka ba biglang nawala ah!?"sabi ko pagkakalas ko sa pagyakap sa kaniya.
"Halata nga eh, busy kasi ako. Pinatawag ako ni dad." nakangiting sagot naman na sabi nya.
"Aheeem!!"
"Ay! Hi Tiffany kamusta?"sabi ko pagkakita ko sa kanya.
"Ok lang naman... Insan," nanlaki mga mata ko sa huling word na sinabi niya.
Napayakap na lang ako bigla sa kanya.
"Sige Blare mauna na kami, may pupuntahan pa kase kami eh," natatawang sabi ni Tiff.
"Ah sige. Hoy John ingatan mo tong pinsan ko ah malalagot ka talaga sakin!" seryoso kong sabi.
"Hahaha. Sure mine sige na alis na kami," sabi nya sabay halik sa pisnge ko.
Pagbalik ko, mukhang okay naman na ang anim.
"Si Drake wala dito. Kasama niya yung, Stacey ata yun." sabi ni beshie Riley.
Tsk...humanda lang talaga ang lalaking 'yon sakin.
BINABASA MO ANG
Sweetest Revenge
Roman pour Adolescents[[HIGHEST RANK ACHIEVED #1 in TeenLife]] Imagine a world kung saan merong apat na babaeng palaban at amazona, at apat na lalakeng sikat at hinahangaan ng lahat.Magkakatagpo-tagpo ang landas at nang ikinasimula ng pagbago ng kanilang buhay. Nguni...