Chương 66: Ôm Ấp (3)

3.6K 45 3
                                    

Một khắc này, tựa như một cái phép thuật hoa lệ đã kết thúc. Vừa rồi đã kết thúc ở trước mắt nàng nhớ lại, ảo giác làm lòng người đau xót mà ngọt ngào, lúc hộp gỗ rơi xuống đất một khắc này, bỗng nhiên vẽ lên một bức tranh giống như từ bong bóng xà phòng xinh đẹp rồi một tiếng vỡ nát, biến mất ở trong không khí, cũng tìm không được nữa phần còn lại.

Nàng bị mất linh hồn, bình tĩnh, chậm rãi cúi đầu xuống, nhìn về cái hộp bị nghiền nát này, phiến gỗ cũ nát lẵng lặng yên nằm ở chính giữa là một thanh đồng con mắt Horus.

Biết rõ đây là giả dối, nàng lại hi vọng dường nào cái này là sự thật.

Vẫn biết dù cho nó là sự thực cũng không có cách nào đưa nàng trở về thời đại kia, vĩnh viễn cũng không thể trở về bên cạnh hắn.

Ramses ở chỗ này nhưng mà Bỉ Phi Đồ đã mất, người cùng nàng cùng một chỗ chia sẽ qua những vui vẻ, những thống khổ kia. Người đó đã mất rồi. Bất kể là bây giờ, đi qua tương lai thì ở đâu cũng không có, không thể tìm lại. Cái thời không kia tựa như giống chiếc hộp gỗ này nghiền nát, sớm đã biến thành mây khói.

Mặc cho nàng trả giá như thế nào, cố gắng như thế nào, tất cả đều không thể trở về rồi, ở đâu đều cũng không thể tìm tới .

Nàng hơi run rẩy, bả vai nhỏ không chỗ ở sáng ngời bắt đầu chuyển động, hai tay thật chặt ôm lấy mặt của mình, hai mắt thật to phảng phất không thể tập trung, bờ môi tái nhợt thật giống như muốn chết đi.

Hết thảy tất cả cũng không bằng mất đi tên gọi " Hy vọng" để chèo chống khỏi sự tuyệt vọng, bởi vì một khi đã tuyệt vọng thì tất cả cũng liền đã xong.

Đã xong sao ? Đã xong ? Chẳng lẽ cứ như vậy mà đã xong sao ?

Nàng không muốn rời hắn đi, không muốn không còn được gặp lại hắn nữa ....không muốn chấm dứt.

" Ngải Vi..."

Trong nội tâm đột nhiên sinh ra cảm giác bực bội khó có thể ức chế, hắn dùng sức chế trụ bờ vai của nàng .

Tóc của nàng dưới ánh mặt trời biến thành màu vàng kim nhàn nhạt, trong ánh mắt của nàng chiếu ra màu xanh da trời của bầu trời quang đãng, thật giống như người thiếu nữ ấy ở trong mộng của hắn. Người thiếu nữ kia mấy năm trước luôn xuất hiện trong những giấc mơ của hắn, nàng luôn mang theo mỉm cười nhàn nhạt làm cho hắn động tâm, không khỏi đã thành hình ảnh trân quý nhất ở trong lòng của hắn. Không có cách nào rủ bỏ được.

Nàng từng nói qua, nàng đến từ tương lai của hắn, vì vậy hắn kiên nhẫn chờ đợi, ở trong lòng làm ra 100 giả thiết, sẽ gặp nàng trong hoàn cảnh gì, tình cảnh như thế nào, như thế nào có thể tương ngộ với nàng.

Ở bên ao hoa sen, hắn cho là mình có thể gặp được nàng, ôm ấp tay của nàng run nhè nhẹ, trái tim khó có thể khống chế mà gõ vào ngực. Nhưng hắn bất ngờ phát hiện mình nhìn lầm, chỉ là đem muội muội của mình mà ôm lấy

Cảm giác thất vọng cơ hồ muốn đem hắn đẩy vào vực thẳm lạnh như băng.

Một khắc này, hắn mới phát hiện mình hóa ra là như thế mà đam mê vị thiếu nữ thần bí trong mộng này. Cho dù hắn chưa bao giờ thực sự gặp nàng, chưa bao giờ .....chân thật mà đụng chạm vào nàng.

Sủng phi của Pharaoh (Phần 2 - tập 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ