Chương 103: Nguy hiểm tới gần (2)

1.5K 22 1
                                    

- "Ta không rõ ý của ngài."

- "Nếu như có thể để hai người bọn họ có khoảng cách, Ramses không khỏi phải mất thời gian đi tìm hiểu, một khi trong nội tâm đã có hoài nghi, Ramses sẽ tạm hoãn tất cả kế hoạch cần đến sự phối hợp của công chúa Ngải Vi."

Sứ giả Ashur đuổi tới Ai Cập, tìm được Na Tát Nhĩ, vội vã đưa kế hoạch cả đời của Ada Denis Larry chuyển cho Na Tát Nhĩ. Na Tát Nhĩ nhận được chỉ thị như vậy, sau một hồi suy nghĩ cho rằng nhiệm vụ này giống như đầu rồng hang hổ, làm sao thực hiện được. Cha của mình dù có điểm thô bạo và không tính là quang minh lỗi lạc nhưng tổng thể mà nói vẫn tương đối đáng tin cậy. Tăng thêm việc Na Tát Nhĩ cùng Nhã Lý kết giao tình bằng hữu thật không nghĩ tới bọn hắn sẽ sử dụng tới nữ nhân. Đối phương thuyết pháp là: Quốc gia trung lập Ashur ra mặt càng có sức thuyết phục.

Vốn muốn đưa chuyện này giao cho Tân Nạp làm, mà khi Na Tát Nhĩ cầm đến bản đất sét Hittite đưa tới, Na Tát Nhĩ dường như không thể tin được vào hai mắt mình. Bởi vì nguyên nhân nào đó đi đến vùng phía Nam Ai Cập chơi vô tình gặp được nha đầu thú vị, lại chính là công chúa Ngải Vi chuyển thể trong truyền thuyết. Nhưng Na Tát Nhĩ nhớ rất rõ ràng, tại Đại Nhĩ Mạch Địa Na, mỗi lần nhắc đến Ramses, trên mặt Ngải Vi rất phức tạp cùng bộ dáng cứ như muốn nói lại thôi. Chẳng lẽ lúc đó không chỉ là hợp tác để đóng kịch mà còn có gì đó sâu xa ẩn bên trong.

Vì vậy, lần tiếp theo gặp Nefertari ở Thebes, hắn bỗng nảy ra một chủ ý mới.

Có lẽ nên thăm dò nàng với Ramses đến cùng là có chuyện gì xảy ra. Màn kịch kia vừa xuất hiện thì nàng đã bị lôi ngay ra hoa viên. Mặc kệ xuất phát từ lý do nào, bây giờ Ramses nhất định sẽ không làm tổn thương nàng. Nhưng tiểu nha đầu kia nhất định sẽ rất tức giận mà chạy tới tìm hắn. Tâm tình Na Tát Nhĩ vô cùng tốt mà cầm lấy quả hồ đào sứ giả Hittite đặt trên bàn, tùy ý ném một viên vào miệng.

Ramses hung hăng đổ tội lên tay Ngải Vi.

Bởi do rèn luyện lâu ngày, sức lực của Ramses rất mạnh, hơn nữa tâm tình lúc này không ổn định, ngón tay không khỏi tăng thêm sức mạnh. Ngón tay thon dài cắm thật sâu vào trong làn da trắng bóc của nàng, nhiệt độ tăng lên chỗ bị cắm đó một màu đỏ nhàn nhạt.

Ngải Vi cố hết sức đi theo bước chân của Ramses, vừa khó khăn chạy theo Ramses vừa phục hồi lại tinh thần, đầu óc bắt đầu nhanh chóng suy nghĩ.

Na Tát Nhĩ muốn cưới nàng, không phải rất nghiêm túc.

Nhưng hắn mở miệng như thế mục đích sau lưng lại rất rõ ràng. Na Tát Nhĩ, hoặc như đất nước Ashur hoặc đất nước kết tình bang giao với Ashur hy vọng công chúa Ngải Vi với Ramses sẽ sinh ra khoảng cách. Chỉ có Na Tát Nhĩ có thể đủ chứng minh sự thật công chúa Ngải Vi từng cải trang để lén gặp mặt hắn. Bản thân Ramses cũng có rất nhiều nghi ngờ, lần này trở về, trong triều rất nhiều thần tử cũng có thái độ hết sức cẩn thận với nàng chuyển sinh. Câu kia không giải thích được của Na Tát Nhĩ đưa nàng vào hoàn cảnh tương đối lúng túng.

Nàng ngẩng đầu nhìn Pharaoh trẻ tuổi một chút, đường vòng cung ưu mỹ nhưng không mất cương nghị trên đôi mắt đọc không thấy được chút biểu hiện nào, Na Tát Nhĩ rõ ràng châm ngòi như thế, Ramses bất luận đa nghi cỡ nào, hắn cần phải lập tức làm rõ, lúc này, Ramses như không có niềm tin với nàng, vậy đích thị sẽ rơi vào bẫy của bọn họ.

Sủng phi của Pharaoh (Phần 2 - tập 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ