Chương 67: Đề Thiến (4)

2.9K 51 0
                                    

Nhưng mà, cho tới nay, bọn họ là tướng mạo như vậy, hắn ở mấy năm trước, chẳng bao giờ nhìn lầm nàng với người kia. Nàng chỉ là muội muội của hắn mà thôi, sợ hãi can đảm, nhu nhược, thương hại muội muội. Hắn từ trong bụng khinh bỉ cùng khinh thường nàng. Nghiêm chỉnh mà nói, nàng cùng cô bé kia, kỳ thật cũng không giống nhau. Nhưng mà hắn lại không cách nào phủ nhận, những ngày gần đây giữa hai đầu lông mày của nàng luôn luôn phấn khởi làm người ta không thể sao lãng sắc thái, trong lúc nói chuyện lơ đễnh lộ ra một kẻ trí tuệ khác kinh ngạc. Hắn đối với cái nhìn của nàng, cảm giác, tự mình không phát giác ra biến hóa vi diệu xảy ra trước đó.

Thời điểm chờ hắn ý thức được, hắn đã không cách nào giống như trước không thèm để ý.

Mặc dù mình hắn cũng không cách nào nói rõ ràng, loại rung động không rõ này, tột cùng là đến từ chính bên ngoài nàng làm hắn mê man, chính nàng còn làm vượt ngoài các ý liệu khác ...

Đột nhiên, nàng mở mắt. Hắn vội vàng rút tay của mình lại, đem ánh mắt đổi thành đạm mạc. Chỉ thấy mắt màu xám gần như trong suốt của nàng chậm rãi chớp chớp, đôi môi khô khốc thì thào nói gì đó.

"Ngươi nói cái gì?"

Ngải Vi đau đớn nhắm mắt lại, sau đó lại dùng sức mở ra, hô hấp mặc dù đã dần dần ôn hoà, nhưng tiếng thở của nàng vẫn như cũ mong manh,

"Đóa, ta có lời hỏi ngươi ...""Ngươi lại như vậy rồi!"

Ramses nhìn người trong lòng mình, nội tâm không khỏi một hồi tức giận. Có chuyện gì nhất định phải hỏi bây giờ, lẽ nào nhất định phải giết Đóa, nàng mới có thể yên tĩnh sao? Trong tay căng thẳng, trong con ngươi nhiễm thêm một chút khí lạnh, con mắt màu hổ phách lạnh như băng bỗng nhiên trở nên không hề trong suốt.

Đột nhiên, bàn tay lạnh như băng nhỏ bé trùm lên bàn tay to lớn cực nóng của hắn. Ngải Vi xem hắn, trong ánh mắt màu xám tro mang theo một tia lo lắng mãnh liệt cùng kiên định, hình như nhìn thấu tâm tư của hắn, bờ môi nhẹ nhàng mà động, tạo ra một cái hình dáng phát âm.

"Không nên như vậy".

Hắn sửng sốt, trong nội tâm đột nhiên xuất hiện một cảm giác vô cùng mạnh mẽ không hài hòa. Nàng ...

"Đóa ..."

Ngải Vi thì thào nói,

"Nói cho ta biết, Đề Thiến là ai ..."

Đóa cong lưng, không dám xoay đầu lại, chỉ có thể nghe được thanh âm của nàng, hoảng hốt xuyên qua không khí nóng, bay vào trong lỗ tai bà.

"Điện hạ ... Đề Thiến là mẹ của ngài, Y Địch điện hạ !"

Nữ nô tì già yếu ngừng một hồi, do dự là có nên tiếp tục như vậy hay không. Nhưng cuối cùng, bà vẫn nói

"Chỉ là ... Đề Thiến cái tên này, chỉ có lão nô biết đến, những người khác, kể cả ngài cũng không biết được... Chẳng lẽ là Y Địch điện hạ trước khi mất tích có nói gì với ngài..."

Y Địch điện hạ?

Đề Thiến Y Địch?

Quả nhiên ! Khuôn mặt của bà lão sau mấy ngàn năm đưa cho Ngải Vi độc dược chợt xẹt qua trước mắt, thật giống như một mảnh bức tranh hợp từ thất linh bát lạc, tại thời khắc này đột nhiên bị thả xuống một khối rất nặng. Ánh mắt của nàng yên lặng nhìn về phía bóng lưng Đóa.

Sủng phi của Pharaoh (Phần 2 - tập 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ